Vợ Mạnh Trường phản ứng khi được khuyên sinh thêm con?

Google News

Sau khi sinh ba nhóc tỳ, bà xã Mạnh Trường vẫn được khuyên có thêm con. Phản ứng của bà xã nam diễn viên 'Hương vị tình thân' khiến dân mạng phì cười.

Đã đủ nếp đủ tẻ, vợ chồng Mạnh Trường vẫn sinh thêm một bé trai nữa. Em bé nhà nam diễn viên "Hương vị tình thân" kháu khỉnh, đáng yêu và sở hữu nhiều nét giống bố.

Vo Manh Truong phan ung khi duoc khuyen sinh them con?

Vợ chồng Mạnh Trường đón thêm con thứ ba cách đây không lâu.

Quãng thời gian này, bà xã Mạnh Trường - Phương Phạm vừa kinh doanh, vừa chăm con và lấy lại vóc dáng. Đang "ngập đầu" với bỉm sữa, vợ Mạnh Trường nhớ lại quãng thời gian đầu năm 2022 khi vóc dáng còn thon thả. Cô than: "Biết khi nào mới được như xưa".

Vo Manh Truong phan ung khi duoc khuyen sinh them con?-Hinh-2

Ảnh vợ Mạnh Trường khi ở Ai Cập.

Bên dưới phần bình luận, Mạnh Trường trêu bà xã: "Tay chia sẻ bài nhưng mồm lại đang nhồm nhoàm ăn à?". Trong khi đó, một người khuyên Phương Phạm nên sinh thêm một bé hái: "Nhân tiện thêm con hĩm nữa rồi lấy lại form em ơi". Vợ Mạnh Trường đáp lại: "Em sợ đến già luôn".

Vo Manh Truong phan ung khi duoc khuyen sinh them con?-Hinh-3

Vo Manh Truong phan ung khi duoc khuyen sinh them con?-Hinh-4

Vo Manh Truong phan ung khi duoc khuyen sinh them con?-Hinh-5

Cô chia sẻ "sợ đến già" khi được khuyên sinh thêm con.

Vo Manh Truong phan ung khi duoc khuyen sinh them con?-Hinh-6

Mạnh Trường rất yêu chiều vợ con.

Gần đây, Mạnh Trường gây sốt với nụ hôn trên phim "Đừng nói khi yêu" với Thùy Anh. Khi cảnh hôn này được lan truyền, nhiều người rất tò mò phản ứng của vợ Mạnh Trường. Nhưng qua những hình ảnh mới nhất có thể thấy bà xã Mạnh Trường không mấy quan tâm đến cảnh hôn trên phim của chồng.

Mạnh Trường từng tâm sự đã gắn bó với nghề diễn suốt 11 năm nhưng bà xã chưa từng ý kiến về cảnh hôn trong phim. Hơn ai hết, cô rất thấu hiểu, thông cảm cho công việc của chồng. Thậm chí khi thấy chồng chưa làm tốt, bà xã Mạnh Trường còn góp ý để anh thể hiện trọn vẹn hơn.

Theo Ngôi Sao