Vợ MC Thành Trung tuyên bố gia nhập hội nghiện chồng

Google News

Ngọc Hương - vợ Thành Trung cho rằng vì có chồng nên cô mới sinh được một cặp song sinh quá đáng yêu, nên chiều chồng là điều hiển nhiên.

Cuộc sống của MC Thành Trung và Ngọc Hương luôn ngập tràn hạnh phúc, nhất là sau khi cặp song sinh chào đời. Cặp đôi càng gắn kết hơn trong cuộc sống khi chăm sóc và hỗ trợ lẫn nhau nhiều hơn. Mới đây, bà xã của Thành Trung bất ngờ tuyên bố "nếu mà có cái group nghiện chồng và dại trai" thì cô sẽ là người gia nhập đầu tiên. Lời nói chắc nịt này của Ngọc Hương khiến ai nấy bất ngờ.
Tuy nhiên, ngay sau đó, Ngọc Hương đã đưa ra lời giải thích vô cùng hợp lí và thú vị khiến ai cũng gật gù. Cô bảo: "Xem bóng đá, xem phim hay đi đâu về muộn... đều như vắt chanh, tối nào em cũng chuẩn bị đồ ăn vặt tráng miệng cho chồng như thế này kể từ ngày lấy nhau đến giờ... Hôm nào quên mà bi chồng hỏi: “Vợ không có gì cho anh ăn à?" là y nhu rằng em bứt rứt không thể ngủ ngon được. Đến 2 bac giúp việc ở cùng còn phải nói: "Mẹ Hương chiều ba Trung còn hơn cả 2 thằng. Biết sao được.... Vì không có ba thì làm sao có 2 thằng?" Nghe lí giải này của bã xã Thành Trung và hình ảnh cô chuẩn bị bữa ăn cho chồng đi kèm hẳn ai cũng phải thốt lên: "Cô vợ quốc dân đây rồi!"
Vo MC Thanh Trung tuyen bo gia nhap hoi nghien chong
 
Vo MC Thanh Trung tuyen bo gia nhap hoi nghien chong-Hinh-2
 
Vo MC Thanh Trung tuyen bo gia nhap hoi nghien chong-Hinh-3
 
Vo MC Thanh Trung tuyen bo gia nhap hoi nghien chong-Hinh-4
 
Vo MC Thanh Trung tuyen bo gia nhap hoi nghien chong-Hinh-5
 
Vo MC Thanh Trung tuyen bo gia nhap hoi nghien chong-Hinh-6
Vợ MC Thành Trung khoe bữa ăn chuẩn bị cho chồng và tuyên bố gia nhập hội nghiện chồng 
MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương đã quyết định sẽ về chung một nhà với nhau vào tháng 3 tới sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi cũng vừa tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 20/2 vừa qua. Nhan sắc của Ngọc Hương không thua kém bất cứ hot girl nào, khiến cho Thành Trung không ngừng mê mẩn. Vốn là người kín tiếng, nhưng kể từ khi yêu Ngọc Hương, Thành Trung không ngại có những hành động quan tâm, chiều chuộng bạn gái khiến nhiều người phải ghen tị.
 


Theo Công lý và Xã hội