Vợ NSND Công Lý đăng ảnh số dư tài khoản hiện tại

Google News

Vợ NSND Công Lý đăng ảnh số dư tài khoản hiện tại của bản thân với con số khiến dân tình bất ngờ.

Sau 3 năm điều trị, sức khoẻ của NSND Công Lý dần hồi phục. Vài tháng qua, anh nỗ lực trở lại với công việc khi tham gia một số dự án phim truyền hình. Tối qua (28/5), vợ trẻ NSND Công Lý bất ngờ công khai số dư tài khoản ngân hàng.

Ngọc Hà không ngại đăng tải ảnh chụp màn hình với số dư vỏn vẹn là 1 triệu 148 nghìn 262 đồng. Đính kèm với hình ảnh là dòng chia sẻ: "Chưa bao giờ nghèo đến thế. Nhìn thấy số dư mà hoa mắt, chóng mặt". Chia sẻ của Ngọc Hà khiến mọi người xót cho cô. Từ khi Công Lý bị bệnh, một mình cô đã quán xuyến chuyện tiền bạc và chi tiêu trong gia đình lẫn chi phí chữa bệnh cho chồng.

Vợ NSND Công Lý đăng ảnh số dư tài khoản hiện tại

Cặp đôi đã bán nhà phố để chuyển lên căn hộ sống.

Bà xã NSND Công Lý từng chia sẻ gặp khó khăn về tài chính ở thời điểm chồng bị đột quỵ: "Lúc này là giai đoạn khó khăn về tài chính và sức lực cũng đi xuống. Anh Lý căng thẳng vì không tin anh ấy bị bệnh nặng, ảnh hưởng đến vận động. Sau đó anh chán nản, thậm chí còn từng nghĩ đến cái chết để giải thoát. Mình phải gồng mình lên để xốc tinh thần cho cả hai vợ chồng, cũng phải nát óc kiếm tiền. Đến giờ cũng vậy, mình phải cố gắng dành từng đồng một trang trải cuộc sống hiện tại".

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật