Vợ Quyền Linh, Kinh Quốc giàu có giúp chồng đổi đời như thế nào?

Google News

Quyền Linh, Kinh Quốc là những nghệ sĩ nổi tiếng phía Nam và có điểm chung là cùng cưới được vợ đại gia thành đạt.

 

Mới đây, khán giả bất ngờ khi Quyền Linh - nam MC đắt show nhất trong làng giải trí dành lời ca ngợi cho vợ. Anh chia sẻ: "Cơ ngơi gia đình tôi có được là nhờ vợ là chính. Về kinh tế tôi nhận mình dở lắm. Tôi là kiểu nghệ sĩ xông pha ngoài xã hội, làm 10 ngàn sử dụng hết 9 ngàn rồi, thậm chí là không mang về đồng nào. Tôi không phải là một người có tài đâu, tôi cũng không đẹp trai nhưng tôi là một người đầy nhiệt huyết, trong nhiệt huyết đó mình có thể sai".

Đây không phải một lần MC Quyền Linh dành lời ca ngợi cho vợ, trước đó, anh đã làm điều này. Trước những lời khen ấy, khán giả tò mò, vợ Quyền Linh là ai mà giàu có và quyền lực đến như vậy?

Vợ MC Quyền Linh là doanh nhân Dạ Thảo, là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái và một em trai. Gia đình Thảo tuy nghèo khó nhưng lại rất có nề nếp, gia giáo.

Vo Quyen Linh, Kinh Quoc giau co giup chong doi doi nhu the nao?

MC Quyền Linh và vợ

Kiên quyết vượt lên khỏi đói nghèo, một mình chị thân gái dặm trường vào TP.HCM học đại học. Chị phải tằn tiện từng đồng, bươn chải kiếm tiền bằng mọi cách có thể. Không những tự nuôi mình, Dạ Thảo còn phụ giúp cha mẹ nuôi hai em ăn học. Có được hai tấm bằng đại học trong tay, chị quyết tâm tìm cách làm giàu.

Năm 2000, Dạ Thảo làm cho một công ty kinh doanh văn phòng phẩm của Hàn Quốc. Bằng con mắt nhạy bén, chị đã tư vấn chủ khai thác thêm mặt hàng thời trang Hàn Quốc, một lĩnh vực đang hiếm và hot tại thị trường Việt Nam lúc ấy.

Dạ Thảo được giao phụ trách luôn mảng này và đã làm rất thành công. Vào thời điểm đó, lương tháng của chị đã ở mức 1000 USD/tháng. Nhưng chỉ vì muốn học thêm một ngoại ngữ nữa nên Thảo đã xin nghỉ.

Vo Quyen Linh, Kinh Quoc giau co giup chong doi doi nhu the nao?-Hinh-2

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh.

Sau đó một thời gian, nhìn thấy tiềm năng của thời trang Hàn Quốc vẫn còn đang bỏ ngỏ, một mình chị đứng ra kinh doanh riêng mặt hàng này với mạng lưới cửa hàng rộng khắp cả nước.

Vậy là cô gái nghèo miền Trung đã trở thành một bà chủ thành đạt. Từ đó có thể thấy vợ MC Quyền Linh ngày ấy giỏi giang và bản lĩnh như thế nào. Được biết, trước khi gặp Quyền Linh, Dạ Thảo chưa từng yêu ai. Vì vậy chị khá thận trọng trước tình cảm mà chàng diễn viên này dành cho mình. Sự xa cách và khó gần của chị cũng khiến anh mấy phen tức giận.

Vo Quyen Linh, Kinh Quoc giau co giup chong doi doi nhu the nao?-Hinh-3

Diễn viên Kinh Quốc và vợ.

Còn Kinh Quốc, nói về vợ anh cũng dành lời khen tặng. Anh còn cho rằng từ lúc lấy vợ cuộc sống của anh mới trở nên "khá khẩm.

"Thú thật từ khi lấy vợ tôi mới được biết "cao lương mỹ vị" là gì. Bà xã thích rủ tôi tới các vùng đất mới, những danh lam thắng cảnh mà tôi chưa từng được đặt chân đến. Trước đây khi còn đi đóng phim, tôi hay mơ ước có cơ hội tới những địa danh nổi tiếng. Bây giờ thì tôi đi du lịch như đi chợ. Dù đi chơi trong hay ngoài nước vợ tôi đều lo hết. Như lúc này tôi đang ngồi nói chuyện ở đây chứ bà xã đã tính toán sắp tới hai vợ chồng đi đâu rồi đó. Cô ấy mê du lịch lắm và có mối quan hệ rộng, bạn bè, đối tác ở khắp nơi", nam diễn viên tâm sự.

Cũng giống như với vợ Quyền Linh, nhiều người tò mò về vợ diễn viên Kinh Quốc. Cô giàu và chịu chơi như thế nào mà chiều chồng đến như vậy? Vợ của diễn viên Kinh Quốc là nữ đại gia giàu có gốc Vũng Tàu cũng đã một lần đò.

Vo Quyen Linh, Kinh Quoc giau co giup chong doi doi nhu the nao?-Hinh-4

Gia đình nhỏ của diễn viên Kinh Quốc.

Kinh Quốc từng gây xôn xao khi tiết lộ bị vợ bắt đi xe 6 tỷ, mua đồ hiệu cho mặc và mới đây nhất là khoe biệt thự ven biển Vũng Tàu với trị giá lên đến 20 tỷ đồng.

Tuy nhiên điều đáng ngưỡng mộ hơn, là nữ đại gia này cũng một tay lo chuyện chăm con, vun vén gia đình để Kinh Quốc tập trung chuyển hướng sang làm phim ảnh.

Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net