Vợ Song Joong Ki sinh con trai

Google News

Vợ của Song Joong Ki, Katy Louise Saunders, sinh em bé ở Rome, Italy. Nam diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc và biết ơn khi đón con đầu lòng.

Vo Song Joong Ki sinh con trai

Vợ Song Joong Ki sinh con trai. Ảnh: Newsen.

Newsen đưa tin Song Joong Ki lên chức bố vào tối 14/6. Hijieum Studio - công ty quản lý của nam diễn viên - xác nhận thông tin.

Thông qua bài đăng trên fancafe (diễn đàn fan), nam diễn viên tiết lộ anh đang ở Rome, Italy. Con trai của nam diễn viên được sinh ra tại quê hương vợ anh.

"Tôi đã gặp em bé ở quê hương của vợ. Một bé trai khỏe mạnh. Tôi đang chăm sóc gia đình và cảm thấy hạnh phúc, biết ơn", nam diễn viên chia sẻ. Anh nhấn mạnh cả mẹ và bé đều khỏe mạnh. Đồng thời, Song Joong Ki nhận thấy việc có con trai là một "món quà quý giá". Đính kèm trong bài đăng là hình ảnh Song Joong Ki nắm tay con.

Vo Song Joong Ki sinh con trai-Hinh-2

Vo Song Joong Ki sinh con trai-Hinh-3

Song Joong Ki và Katy Louise Saunders đón con đầu lòng tại Rome, Italy. Ảnh: Newsen.

Đầu năm 2023, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Joong Ki xác nhận kết hôn với diễn viên người Anh Katy Louise Saunders.

Tháng 5, Song Joong Ki gây chú ý khi chia sẻ việc muốn hoàn thành lịch trình tại Liên hoan phim Cannes một cách nhanh chóng để có thể về nhà với vợ. Trước đó, vào tháng 4, Song Joong Ki và vợ nhìn tình cảm khi nắm tay đi dạo trên đường phố Rome, Italy.

Theo Giai Kỳ/ Zing