Vợ Tuấn Hưng động viên chồng: “Em sẽ luôn đi bên anh“

Google News

Bà xã Tuấn Hưng khẳng định "tiền bạc tất cả chỉ là phù du". Và cô sẽ tiếp tục đi cùng Tuấn Hưng để vượt qua mọi khó khăn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tuấn Hưng liên tục gặp vận đen". Nguồn Youtube/ VTC14:
Thời gian vừa qua, hàng loạt sự cố đã liên tiếp xảy ra đối với ca sĩ Tuấn Hưng. Đầu tiên là show diễn kỉ niệm chặng đường ca hát của anh đột ngột bị cấm trước giờ diễn chỉ 2 tiếng đồng hồ. Sau đó, siêu xe 16 tỷ đồng của nam ca sĩ cũng bị tai nạn ở Phú Thọ. Hai sự cố đã đã gây thiệt hại lớn về tinh thần lẫn vật chất cho Tuấn Hưng.
Vo Tuan Hung dong vien chong: “Em se luon di ben anh“
 
Vo Tuan Hung dong vien chong: “Em se luon di ben anh“-Hinh-2
 
Vo Tuan Hung dong vien chong: “Em se luon di ben anh“-Hinh-3
 Sự cố bị hủy show và xe 16 tỷ gặp tai nạn đã khiến cho Tuấn Hưng tổn thất về vật chất lẫn tinh thần.
Là người chia ngọt sẻ bùi cùng Tuấn Hưng, vợ Tuấn Hưng là Thu Hương đã lên tiếng động viên chồng: "Thiết nghĩ, cuộc sống này trong cái rủi lại có cái may, trong cái hoạ lại có cái phúc. Khi mọi thứ qua đi, cái tình cái nghĩa mới là đáng trân trọng nhất. Còn người là còn cả, tiền bạc tất cả chỉ là phù du. Càng khó khăn và sóng gió chúng ta sẽ càng bên nhau và nắm chặt tay nhau nhé! Em sẽ luôn đi bên anh trong những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh bất kể lúc nào".
Vo Tuan Hung dong vien chong: “Em se luon di ben anh“-Hinh-4
 Vợ Tuấn Hưng động viên chồng: "Em sẽ luôn đi bên anh trong những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh bất kể lúc nào".
Khi đọc được chia sẻ của Thu Hương, nhiều bạn bè, cư dân mạng ngưỡng mộ tình cảm mà cô dành cho ông xã. "Vợ anh Hưng cũng là một chiến binh", "Sự bao dung, sự hy sinh, sự sẻ chia, em thật tuyệt vời", "Hậu phương vững chắc như thế thì tiền tuyến ngại cái gì đâu cơ chứ", "Người phụ nữ tuyệt vời là em chẳng ai khác ngoài em", đó là những lời khen ngợi của dân mạng dành cho Thu Hương - vợ ca sĩ Tuấn Hưng.
Vo Tuan Hung dong vien chong: “Em se luon di ben anh“-Hinh-5
 
Vo Tuan Hung dong vien chong: “Em se luon di ben anh“-Hinh-6
 Cư dân mạng khen ngợi vợ Tuấn Hưng là người phụ nữ tuyệt vời.
Theo Thu Trang/ Nld.com.vn