Vợ Ưng Hoàng Phúc khoe ảnh siêu âm con thứ 3, tiết lộ điều đặc biệt

Google News

Trên trang facebook cá nhân của mình, Kim Cương - bà xã ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã đăng tải hình ảnh siêu âm về em bé thứ 3 và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn bè, người hâm mộ.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Điều gì đến sẽ đến" của Ưng Hoàng Phúc. Nguồn Youtube:
Mới đây, bà xã ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - siêu mẫu Việt Nam 2008 Kim Cương đã đăng tải trên trang facebook cá nhân của mình hình ảnh siêu âm về em bé thứ 3 mà cô nàng đang mang thai. Người đẹp hạnh phúc viết: "Mặt tròn tròn giống anh ba Johnny".
Vo Ung Hoang Phuc khoe anh sieu am con thu 3, tiet lo dieu dac biet
 Bà xã Ưng Hoàng Phúc khoe ảnh siêu âm con thứ 3.
Ngay bên dưới bài đăng, Ưng Hoàng Phúc cũng thích thú bình luận: "Con gái mặt tròn cho có lộc, bà xã ơi".
Vo Ung Hoang Phuc khoe anh sieu am con thu 3, tiet lo dieu dac biet-Hinh-2
 
Sau khi đăng tải hình ảnh siêu âm về bé thứ 3, cựu siêu mẫu cũng nhận được đông đảo lời chúc từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Đặc biệt, khi trả lời bình luận của một số bạn bè, Kim Cương cũng tiết lộ giới tính của em bé thứ 3 là con gái và dự kiến sẽ chào đón nàng công chúa nhỏ vào tháng 10 tới đây.
Vo Ung Hoang Phuc khoe anh sieu am con thu 3, tiet lo dieu dac biet-Hinh-3
 
Được biết, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương công khai chuyện tình cảm vào năm 2014 và kết hôn sau 6 năm quen nhau. Vào tháng 2/2019, bà xã Ưng Hoàng Phúc đã thông báo tin vui khi mang thai con thứ 3 chỉ sau 3 tháng "về chung một nhà".
Vo Ung Hoang Phuc khoe anh sieu am con thu 3, tiet lo dieu dac biet-Hinh-4
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc khoe mang thai bé thứ 3 hồi đầu năm nay. 
Trước đó, cặp đôi đã có hai người con trai, trong đó có con riêng của Kim Cương với chồng cũ và một cậu con trai chung tên Quốc Minh 3 tuổi.
Vo Ung Hoang Phuc khoe anh sieu am con thu 3, tiet lo dieu dac biet-Hinh-5
 Tổ ấm hiện tại của nam ca sĩ cùng vợ và các con.
Dù Kim Cương từng một lần đổ vỡ và có con trai riêng nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn dành sự yêu thương hết mực cho cậu bé. Câu chuyện cha dượng - con riêng của gia đình Ưng Hoàng Phúc bởi thế luôn được nhiều người biết đến và yêu mến vì tình cảm chân thành họ dành cho nhau.
* Kiến Thức đã đổi tiêu đề bài viết.
Theo Sam/ infonet