Vợ Vân Quang Long dọa kiện nếu còn bị bôi nhọ danh dự

Google News

Linh Lan - vợ Vân Quang Long vừa lên tiếng về loạt ồn ào. Cô cho biết, nếu vẫn bị bôi nhọ danh dự, xúc phạm, cô sẽ nhờ đến pháp luật.
 

Sau một thời gian giữ im lặng, Linh Lan - vợ Vân Quang Long có phản hồi về những lời tố. Trên trang cá nhân, cô nhận sai khi đối xử với người chồng quá cố chưa tốt. “Lan quá yêu anh. Lan ghen và lo cho sức khỏe anh nên nhiều lần cãi nhau và không muốn anh nhậu nhiều”, Linh Lan phân trần.
Ngoài ra, bà xã của Vân Quang Long cũng thanh minh trước ồn ào từ thiện và lời tố ăn cắp túi: “Lan không ăn cắp, không kêu gọi từ thiện miền Trung. Đến lúc nhà của dì hư hết Lan mới kêu gọi bà con cùng Lan chung tay xây cho dì ngôi nhà. Lúc đó anh Long biết chuyện này. Lan có kêu gọi anh em bên Mỹ nhưng cũng có người góp người không.
Đa phần những người không trả lời tin nhắn là không có góp, chỉ được vài người góp phần thôi. Anh Long là người gửi số tiền từ thiện về cho Lan. Giấy tờ Lan còn giữ ở đây. Không như thông tin trên mạng đưa ra 200, 300, 500, 700 USD gì đó. Thông tin đó là hoàn toàn không đúng sự thật.
Lan nói ra hoàn toàn là sự thật. Với lại nếu Lan có ăn cắp cái túi gì đó làm sao Lan can đảm đeo công khai trong đám hỏi của mình. Cái túi đó là anh Long đưa cho Lan. Lan đọc mọi người chửi Lan nhiều, Lan buồn lắm, Lan không hề làm vậy. Lan nói sai Lan sẽ bị trừng phạt. Lan xin thề tất cả những gì Lan nói đều là sự thật và thật tâm Lan đang làm”.
Vo Van Quang Long doa kien neu con bi boi nho danh du
 Linh Lan vướng loạt ồn ào sau khi chồng qua đời.
Vợ Vân Quang Long cũng chia sẻ, cho dù cô không hoàn toàn sai nhưng để chồng ra đi thanh thản cũng như vì không muốn bố mẹ chồng bị cộng đồng mạng hiểu lầm, cô chấp nhận những cái sai về mình. Về phía bố mẹ chồng, Linh Lan gửi lời xin lỗi chân thành.
Bà xã của Vân Quang Long còn cho biết, cô chỉ mong kết thúc ồn ào. Linh Lan tâm sự: “Lan có đọc hết những gì mọi người nói về Lan, có những thông tin hoàn toàn không chính xác làm Lan rất buồn, rất đau khổ. Lan tự hỏi tại lại dồn mình vào con đường cùng như vậy?
Lan không còn mặt mũi nào đi ra đường, còn ai dám nhận Lan vào làm khi họ thấy thông tin xấu về Lan đầy trên mạng. Rồi Helen sẽ ra sao khi lớn lên đọc được những thông tin không hay về mẹ của mình.
Lan không còn tha thiết sống ngay lúc này. Lan rất buồn và thật sự không có muốn tranh giành gì với ai hết. Lan chỉ muốn mọi chuyện nên dừng lại ở đây, để Lan sớm lấy lại tinh thần lo cho con”.
Cuối chia sẻ, vợ Vân Quang Long tuyên bố, cô sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp nếu như bản thân cũng như gia đình hai bên vẫn còn bị xúc phạm hay bôi nhọ danh dự.
Dưới bài đăng của Linh Lan, ca sĩ Hàn Thái Tú - người đồng nghiệp thân thiết với Vân Quang Long để lại bình luận: “Cảm ơn em, Long sẽ an lòng. Mọi việc nên dừng lại”.

Xem video "Vân Quang Long qua đời". Nguồn VTC News

Thu Cúc