Vợ Xuân Bắc mắng thẳng mặt dân mạng khi bình luận chê chồng

Google News

Không chỉ đáp lại lời nhận xét của fan kém duyên, bà xã Xuân Bắc còn công khai thông tin Facebook của người này.

Với nhiều khán giả yêu mến sân khấu, điện ảnh, nghệ sĩ Xuân Bắc là cái tên quen thuộc. Anh từng tham gia nhiều bộ phim như: "Sóng ở đáy sông", chương trình "Gặp nhau cuối tuần" và đặc biệt là Táo Quân dịp Tết Nguyên đán.

Nghệ sĩ Xuân Bắc đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Mới đây, tập thể Nhà hát Kịch Việt Nam và cá nhân nghệ sĩ Xuân Bắc được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Trong buổi lễ, Xuân Bắc với cương vị Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam đã lên phát biểu.

Vo Xuan Bac mang thang mat dan mang khi binh luan che chong

Nghệ sĩ Xuân Bắc phát biểu nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Nhà hát Kịch Việt Nam.

Tự Long - đồng nghiệp của Xuân Bắc cũng đến dự buổi lễ và dí dỏm viết: "Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống NHKVN (Nhà hát Kịch Việt Nam) - lần đầu làm chuyện ấy gia chủ xúc động và hơi camerun. Chúc mừng cá nhân NSƯT Xuân Bắc Và NHKVN vinh dự nhận huân chương lao động hạng ba của Chủ tịch nước trao tặng".

Bên cạnh đó, rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến nghệ sĩ Xuân Bắc và Nhà hát Kịch Việt Nam. Bà xã Xuân Bắc - chị Hồng Nhung cũng rất tự hào về chồng. Nhưng bên dưới bài đăng của chị một "fan cứng" lớn tuổi vào bình luận kém duyên. Trước bình luận không hay về chồng, Hồng Nhung đáp lại: "Không phải cứ nhiều tuổi là trưởng thành". Đồng thời, bà xã Xuân Bắc còn công khai thông tin Facebook của người này.

Vo Xuan Bac mang thang mat dan mang khi binh luan che chong-Hinh-2

Một dân mạng để lại bình luận không hay, vợ Xuân Bắc không ngần ngại đáp trả.

Vo Xuan Bac mang thang mat dan mang khi binh luan che chong-Hinh-3

Vo Xuan Bac mang thang mat dan mang khi binh luan che chong-Hinh-4

Xuân Bắc và bà xã nên duyên nhờ các tiểu phẩm hài họ đóng chung. Ngoài chăm con và công việc giảng viên, chị Hồng Nhung còn kinh doanh.

Theo Tường San/Bảo Vệ Công Lý