Vóc dáng gợi cảm của thiên thần nội y Elsa Hosk

Google News

Nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống hợp lý, Elsa Hosk có vóc dáng gợi cảm đáng ngưỡng mộ sau 2 năm sinh con.

Ngày 15/4, Elsa Hosk đăng video khoe dáng trong bộ bikini nhỏ xíu. Page Six cho biết khoảnh khắc này nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Đa số trầm trồ về vóc dáng thon, săn chắc và gợi cảm của người mẫu sau hai năm sinh con.

"Tôi muốn đẹp như Elsa sau khi làm mẹ", "Thân hình đáng mơ ước của những phụ nữ đã sinh con", "Elsa luôn quyến rũ. Nếu chỉ nhìn ảnh, chẳng ai biết cô ấy đã là mẹ bỉm sữa"... là những bình luận dưới bài viết của thiên thần nội y.

 

Voc dang goi cam cua thien than noi y Elsa Hosk

Vóc dáng gợi cảm của Elsa Hosk ở hiện tại. Ảnh: @elsahosk.

Một số thành viên khác xin Hosk chia sẻ bí quyết nhanh hồi dáng sau sinh con. Trong một bài phỏng vấn, người mẫu Thụy Điển nói bên cạnh các bài tập tạ, thăng bằng với bóng bosu, cô tập dance cardio để bớt nhàm chán, xả stress nhưng vẫn đốt cháy calories hiệu quả.

Sau khi sinh con, Hosk vẫn tuân theo chế độ ăn uống cũ, không có quy tắc đặc biệt nào bởi cô cho rằng càng kiêng khem càng làm cơ thể thêm thèm muốn. Người mẫu chú trọng thực đơn đủ chất, tăng cường uống nước và ăn trái cây.

Thực tế, cơ thể của Hosk đầy đặn và gợi cảm hơn sau khi trải qua một lần sinh nở. Trước đó, cô liên tục gây lo lắng vì để lộ thân hình gầy trơ xương khi diện áo tắm.

Voc dang goi cam cua thien than noi y Elsa Hosk-Hinh-2

Cô là "con cưng" của hãng nội y Victoria's Secret. Ảnh: Harper's Bazaar.

Elsa Hosk sinh năm 1988, cao 1,76 m, là một trong những thiên thần nổi tiếng nhất của Victoria's Secret. Cô gia nhập hãng nội y từ năm 2011 và được giao vai trò vedette, trình diễn bộ Fantasy Bra trị giá 1 triệu USD trong show năm 2018.

Tháng 2/2021, cô thông báo sinh con gái Tuulikki Joan Daly ở nhà riêng tại Los Angeles (Mỹ) với sự hỗ trợ của một nữ hộ sinh và bạn trai Tom Daly - doanh nhân Đan Mạch cô gắn bó từ năm 2015. Chỉ hai tháng sau đó, người mẫu trở lại công việc, chụp ảnh bikini khoe với fan.

Theo Quốc Minh/Zing