Vòng vo vụ xúc phạm dân Quảng Ngãi, Phương Thanh đón “bão” tẩy chay

Google News

(Kiến Thức) - Vòng vo trong buổi làm việc với cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi liên quan đến phát ngôn chuyện từ thiện, Phương Thanh bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội.

Theo Người lao động, ngày 12/11, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi đã có buổi làm việc với Phương Thanh liên quan đến bài viết của nữ ca sĩ về việc từ thiện được cho là xúc phạm người dân Quảng Ngãi.
Ông Nguyễn Thanh Sơn - Giám đốc Sở TT-TT tỉnh Quảng Ngãi cho biết trong buổi làm việc, Phương Thanh nói "vòng vo" chuyện đi làm MV, không cung cấp được địa điểm cụ thể, gặp ai ở Quảng Ngãi để trao quà từ thiện.
Ngoài ra, trong buổi làm việc, Phương Thanh đổi lỗi cho các trang mạng xã hội. "Trên mạng, bao người chỉ thấy địa danh Quảng Ngãi, Quảng Nam nên bắt lỗi. Phương Thanh không tố cáo người dân Quảng Ngãi tham lam”, cô nói.
Vong vo vu xuc pham dan Quang Ngai, Phuong Thanh don “bao” tay chay
  Phương Thanh.
Sự vòng vo khiến Phương Thanh bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề. Nhiều người cho rằng Phương Thanh cố chấp, không chịu xin lỗi người dân Quảng Ngãi sau khi có phát ngôn không chính xác.
Tài khoản Facebook tên H.N bình luận: “Câu xin lỗi khó đến vậy sao. Người bản lĩnh là người biết sai sẽ xin lỗi, mọi người vẫn rất tôn trọng. Cách cư xử của Thanh rất tệ hại đặc biệt trong trường hợp này”. 
Một số cư dân mạng khác bức xúc viết: “Ai cũng có thể sai, nhưng lún sâu trong cái sai thì không chấp nhận được, nhất là người của công chúng như chị”, “Một lời xin lỗi quá khó đối với một nghệ sĩ sai mà cố chấp, vòng vo”, “Chị vẫn không thành tâm, vẫn không nhận ra cái sai của mình”.
Ngoài ra, nhiều người còn đòi tẩy chay Phương Thanh: “Thiết nghĩ những người như Phương Thanh mới thật sự cần tẩy chay khi quá cố chấp”, “Rõ ràng, chị đã sai và tự làm cho mọi việc đi quá xa, tự hứa với lòng không bao giờ nghe hay xem nhạc hoặc phim của chị nữa”.
Trong khi đó, một số cư dân mạng khuyên Phương Thanh nên nhanh chóng xin lỗi người dân Quảng Ngãi. “Sự việc đã đi quá xa, càng xa thì chị càng khó sửa sai. Chị hãy tĩnh tâm suy nghĩ, thể hiện mình là người của công chúng chuyên nghiệp có hiểu biết”, tài khoản T.N.V bình luận.
Về phần mình, Phương Thanh chưa có động thái gửi lời xin lỗi. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ xóa những bình luận trái chiều đồng thời hứa sẽ lên tiếng về ồn ào vào ngày 13/11.

Xem video "Ca sĩ Phương Thanh giải trình sau phát ngôn về từ thiện". Nguồn VTV

Thu Cúc