VTV chính thức lên tiếng việc tạm dừng phát sóng phim “Quỳnh búp bê“

Google News

(Kiến Thức) - Sau tin đồn phim “Quỳnh búp bê” bị dừng chiếu, VTV vừa có thông tin chính thức. Theo đó, VTV sẽ tạm dừng phát sóng bộ phim “Quỳnh búp bê” sau khi tiếp thu những ý kiến phản hồi của khán giả.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Quỳnh búp bê”. Nguồn Youtube:
VTV vừa chính thức lên tiếng trước tin đồn “Quỳnh búp bê” bị dừng chiếu lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, từ ngày 12/7, VTV tạm dừng phát sóng bộ phim “Quỳnh búp bê” sau khi có những ý kiến trái chiều từ khán giả.
Quỳnh búp bê” chỉ mới lên sóng được 6 tập trong tổng số 30 tập. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Mai Hồng Phong, đề cập đến đề tài gái mại dâm, buôn bán phụ nữ. Là phim lên sóng vào khung giờ vàng, bộ phim “Quỳnh búp bê” gây tranh cãi dữ dội bởi cảnh nóng, bạo lực.
“Quỳnh búp bê” bị tạm dừng phát sóng. Ảnh: VTV
Trước những ý kiến trái chiều, “Quỳnh búp bê” đã được dán mác 18+. Đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên được dán mác 18+ trên sóng VTV. Hiện tại, chưa có thông tin khi nào phim tiếp tục được chiếu.
Thay thế “Quỳnh búp bê” là “Hạnh phúc không có ở cuối con đường” dài 33 tập, được thực hiện bởi đạo diễn NSND Khải Hưng. “Hạnh phúc không có ở cuối con đường” dự kiến lên sóng bắt đầu từ thứ 5, ngày 12/7 tới đây.
Thu Cúc