Vũ Khắc Tiệp bị “khủng bố” sau khi Khắc Việt công khai đòi xử

Google News

Giữa ồn ào mâu thuẫn với Khắc Việt, ông bầu Vũ Khắc Tiệp liên tục bị cộng đồng mạng “khủng bố” tin nhắn với lời lẽ tiêu cực.

Hơn 1 ngày qua, showbiz Việt không thể dậy sóng hơn trước câu chuyện gây tranh cãi giữa Vũ Khắc Tiệp và Khắc Việt. Theo đó, trong một bài phỏng vấn, ông bầu Khắc Tiệp bất ngờ nhắc tên ca sĩ Khắc Việt với cụm từ “đồ đàn bà” khi cho rằng anh chưa từng nghe nhạc của Khắc Việt nhưng một ngày đẹp trời lại bị "đá xéo" về chuyện cách ly từ 3 tháng trước.
Vu Khac Tiep bi “khung bo” sau khi Khac Viet cong khai doi xu
Ồn ào giữa Vũ Khắc Tiệp và Khắc Việt đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. 
Vì bị động chạm, Khắc Việt lập tức “nổi đóa” đăng tải đoạn tin nhắn với ông bầu và sẵn sàng đến tận nhà tại Quận 2 của đối phương, gặp mặt trực tiếp để giải quyết. Mâu thuẫn đẩy lên đỉnh điểm và trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội.
Vu Khac Tiep bi “khung bo” sau khi Khac Viet cong khai doi xu-Hinh-2
 Khắc Việt công khai tin nhắn hẹn giải quyết mâu thuẫn với Khắc Tiệp.
Đáng chú ý nhất, trong bài đăng “đòi xử” Vũ Khắc Tiệp, nam ca sĩ Khắc Việt vô tình công khai số điện thoại của ông bầu trên mạng xã hội. Ngay lập tức, hàng loạt cư dân mạng đã lấy số điện thoại mà Khắc Việt chia sẻ lên và tấn công “khủng bố” tin nhắn với lời lẽ tiêu cực đến bạn thân Ngọc Trinh.
Vu Khac Tiep bi “khung bo” sau khi Khac Viet cong khai doi xu-Hinh-3
 
Vu Khac Tiep bi “khung bo” sau khi Khac Viet cong khai doi xu-Hinh-4
 
Vu Khac Tiep bi “khung bo” sau khi Khac Viet cong khai doi xu-Hinh-5
 
Vu Khac Tiep bi “khung bo” sau khi Khac Viet cong khai doi xu-Hinh-6
 
Vu Khac Tiep bi “khung bo” sau khi Khac Viet cong khai doi xu-Hinh-7
 
Vu Khac Tiep bi “khung bo” sau khi Khac Viet cong khai doi xu-Hinh-8
 Hàng loạt tin nhắn "khủng bố" của cộng đồng mạng đến Khắc Tiệp, thậm chí có cả tin nhắn quảng cáo sản phẩm.
Tuy nhiên, động thái mới nhất của ông bầu Venus mới khiến cộng đồng mạng phải ngạc nhiên. Dù bị Khắc Việt cùng netizen liên tục công kích, Vũ Khắc Tiệp hiện vẫn tỏ ra khá bình thản. Anh vẫn đi ăn sáng và thưởng thức cà phê mới cùng bạn thân mà không một chút để ý tới ồn ào. 
Được biết, sau khi đăng tải những lời lẽ kích động trên mạng xã hội, Khắc Việt đã nhanh chóng xóa status “đòi xử” Khắc Tiệp vì nhận thấy bản thân quá nóng giận, không muốn câu chuyện trở thành "miếng mồi ngon" cho truyền thông và CĐM. Nam ca sĩ nhắn nhủ: “Tôi xin phép xoá status, tôi mong Khắc Tiệp liên hệ lại tôi, muốn gì nói gì là câu chuyện của 2 người đàn ông".
Dù vậy, với những phát ngôn “chợ búa” và đầy tính gây hấn của Khắc Việt qua sự việc này vô tình làm xấu đi hình ảnh của nam ca sĩ trong mắt của công chúng.
Theo Hương Ly/ Khoevadep