Vũ Khắc Tiệp tiết lộ "siêu biệt thự" 1.800m2 là nhà thuê

Google News

Đoạn trò chuyện giữa Vũ Khắc Tiệp và một cư dân mạng khiến nhiều người chú ý.

Cách đây không lâu, ngay trong mùa dịch Covid-19, khi mà nhiều nghệ sĩ đang gặp khó khăn về kinh tế thì Vũ Khắc Tiệp lại công khai quá trình hoàn thiện biệt thự sang chảnh, view sông ở Quận 2, TP.HCM. Được biết, đây là một khu đất có giá trị khá cao tại thành phố, cộng thêm việc diện tích của căn biệt thự lên tới 1.800 m2, dân tình không khỏi ngạc nhiên vì khả năng kinh tế của anh.

Tuy nhiên, sau thời điểm mà Vũ Khắc Tiệp thông báo là công trình đang thi công, một tin đồn rộ lên cho biết đây chỉ là đất và biệt thự mà Vũ Khắc Tiệp đi thuê về để “sống ảo” chứ về bản chất không phải là đất sở hữu của anh.

Người "bóc phốt" tự nhận mình cũng là người ở trong khu này và chia sẻ thêm rằng: "Dân thổ địa ở đây nói đến ai cũng biết chủ nhà cũ và mới của cái nhà này. Với lại ai cũng có thể mua chứ đại gia Tiệp thì không nhé."

Vu Khac Tiep tiet lo

Một người đã "bóc phốt" Vũ Khắc Tiệp "mượn biệt thự để sống ảo".

Về lùm xùm xung quanh vấn đề “sống ảo”, Vũ Khắc Tiệp đã từng phân trần rằng: "Giờ khoe nhà, khoe xe đơn thuần đã là kém sang. Mà giờ phải khoe việc mình góp được gì cho xã hội hay tạo công ăn việc làm cho bao nhiêu người mới đáng nói.”

Đồng thời, anh cũng chia sẻ rằng: "17 năm qua tôi chưa bao giờ giải thích những tin đồn hay ồn ào. Tất cả đều được trả lời thông qua những việc làm".

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp hào hứng khoe biệt thự đã hoàn thiện: "Chưa đầy 2 tháng mọi thứ đã hoàn hảo… Cuộc sống luôn nhiều bất ngờ".

Vu Khac Tiep tiet lo

Vu Khac Tiep tiet lo

Vũ Khắc Tiệp hào hứng khoe biệt thự đã hoàn thiện.

Dưới bình luận, nhiều người khen ngợi biệt thự của Vũ Khắc Tiệp quá đẹp và mong chờ clip anh quay không gian bên trong.

Tuy nhiên, có một cư dân mạng lại hỏi về giá thuê của biệt thự này: "Anh ơi nhà này thuê bao nhiêu tiền một tháng ạ. Sau trả mặt bằng có đập đi hết không anh". Ngay sau đó, Vũ Khắc Tiệp trả lời: "25 triệu/ tháng. Dịch nên giá thuê cũng rẻ em ơi".

Vu Khac Tiep tiet lo

Vũ Khắc Tiệp trả lời câu hỏi về giá thuê biệt thự mỗi tháng.

Qua chia sẻ này, một số người hụt hẫng cho rằng tưởng đây là nhà anh mua. Tuy nhiên, chưa rõ câu trả lời của Vũ Khắc Tiệp là thật hay chỉ là đùa với cư dân mạng.

Vu Khac Tiep tiet lo

Một người hụt hẫng vì tưởng đây là nhà Vũ Khắc Tiệp mua.

Theo Thùy Dương/ Công lý & xã hội