Vũ Khắc Tiệp vào khu cách ly tập trung do trở về từ vùng dịch Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - Sau thông tin bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19 tại Việt Nam từng dự show thời trang tại Milan (Italy), Khắc Tiệp vào nơi cách ly. Trước đó, anh tự cách ly ở nhà. 
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Khắc Tiệp cho biết, anh đã đi cách ly sau khi Sở Y tế TP HCM kêu gọi các nghệ sĩ từng tham gia các sự kiện thời trang tại Milan (Italy) có bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19 đi kiểm tra sức khỏe. Ông bầu chia sẻ: “Hôm nay là 14 ngày đặt chân tới Việt Nam.
Từ khi nhận được thông báo có chính quyền, y tá tới nhà theo dõi và khám sức khỏe. Trường hợp của Tiệp là cấp độ 1 tự cách ly tại nhà và theo dõi tới 14 ngày. Tiệp cũng ký vào biên bản 5 ngày bất động ở trong nhà, không ra khỏi cửa luôn. Chấp hành đúng những gì đã ký.
Ngày nào cũng được kiểm tra sức khỏe 2 lần đều bình thường. Sáng nay kiểm tra lần cuối cũng bình thường, không có triệu chứng gì hết. Nhưng chiều nay lại có lệch cách ly thêm mấy ngày ở trại tập trung để xét nghiệm thêm.
Đúng luật và đúng biên bản ký kết 14 ngày là có thể thoải mái rồi. Nhưng có thể mình phải thêm mấy ngày nữa Tất cả những người cạnh Tiệp, tiếp xúc 13,14 ngày sức khỏe đều tốt và không có biểu hiện gì là vui rồi.
Nhưng thật sự ở 1 mình trong 1 lớp học rộng 80m2 thế này đêm cũng hơi sợ thật. Một lần nữa khẳng định Tiệp về nước trước khi có lệch cách ly đối với người từ châu Âu và không tham dự show Gucci”.
Vu Khac Tiep vao khu cach ly tap trung do tro ve tu vung dich Covid-19
 Khắc Tiệp vào khu cách ly. 
Trước đó, vào ngày 8/3, Khắc Tiệp lần đầu lên tiếng về việc không vào nơi cách ly sau khi từ Italy về. Ông bầu cho biết, anh tới Milan từ ngày 18/2 và rời nơi này vào sáng 24/2, sau đó về Việt Nam khai báo đầy đủ.
Khắc Tiệp khẳng định được kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Theo ông bầu, dù mong muốn được xét nghiệm cách đây ít ngày nhưng các bác sĩ nói khi nào có những biểu hiện triệu chứng cụ thể mới xét nghiệm.
Trước Khắc Tiệp, Châu Bùi và Lynk Lee cũng phải đi cách ly vì về từ vùng dịch bệnh Covid-19 là Italy và Hàn Quốc. Trong khi đó, về từ Pháp, Khánh Linh cách ly ở nhà. Cô cũng chủ động kiểm tra sức khỏe và tránh tiếp xúc với mọi người.

Mời quý độc giả xem video "Hà Nội tiến hành khử khuẩn khách sạn Metropole vì có du khách dương tính Covid-19". Nguồn Pháp luật Việt Nam


Thu Cúc