Vụ MC diện bikini dẫn World Cup, ca sĩ Hoàng Bách: “Tôi thấy bình thường”

Google News

(Kiến Thức) - Trước những tranh cãi vụ MC diện bikini dẫn World Cup, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ, việc MC diện bikini lên sóng là bình thường, kể cả không quay ở bể bơi. Tuy nhiên nên phân loại chương trình dành cho người lớn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nữ MC mặc bikini dẫn World Cup gây nhiều tranh cãi". Nguồn Truyền hình Cần Thơ:
Trong chương trình “Tiên tri nước Nga” dự đoán tỷ số các trận đấu tại World Cup 2018, phát sóng trên một kênh truyền hình K+, MC Thu Hằng thường xuất hiện trong những bộ bikini hai mảnh. Việc nữ MC diện bikini dẫn World Cup lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận, gây tranh cãi trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng diện bikini lên sóng gây phản cảm. Tuy nhiên cũng có ý kiến ủng hộ cách làm mới của chương trình.
Trả lời Kiến Thức, ca sĩ Hoàng Bách cho rằng, việc MC diện bikini dẫn chương trình là bình thường:
“Tôi thấy việc này bình thường. Tôi có xem lại chương trình, thấy tốt chứ có gì đâu. Tôi nghĩ kể cả mặc ở trong trường quay không phải bể bơi cũng chẳng vấn đề gì. Đối với bản thân tôi, tôi thấy việc này bình thường, chương trình hấp dẫn hơn. Họ làm gì miễn không phạm luật là được. Thực tế trên thế giới có những nơi người ta cũng từng làm như vậy. Chỉ có điều đừng làm như vậy trong chương trình dành cho trẻ em là được”.
Ca sĩ Hoàng Bách. Ảnh: Internet 
Ca sĩ Hoàng Bách cũng nhấn mạnh: “Theo tôi nên dán nhãn chương trình dành cho người lớn thì hợp lý hơn. Cá nhân tôi, tôi thấy việc này chẳng có lý do gì để phản đối".
Về việc VTV mời dàn chân dài thiếu kiến thức bóng đá ngồi bình luận trước và sau trận đấu, ca sĩ Hoàng Bách tỏ thái độ không đồng tình:
“Đã gọi là bình luận thì phải có kiến thức, còn nếu lên sóng để khoe sắc đẹp thì chỉ nên dừng lại ở việc khoe sắc đẹp thôi. Nói về bóng đá thì phải biết về bóng đá, không biết thì ngồi cười cho vui là được rồi.
Việc các bạn người đẹp không biết gì về bóng đá mà ngồi bình luận bóng đá sẽ hại cảm xúc của khán giả. Đó mới là cái đáng lo. Các bạn ấy có sắc đẹp thì cứ khoe sắc đẹp, còn đừng bắt các bạn khoe kiến thức bóng đá trong khi các bạn ấy không có, như vậy là vừa hại người ta vừa hại chương trình, làm cho khán giả khó chịu. Còn xem chương trình MC diện bikini dự đoán tỷ số trận đấu thì bình thường”.
 MC Thu Hằng diện bikini lên sóng.
Chương trình "Tiên tri nước Nga" dùng chú hải cẩu hoặc cá heo dự đoán kết quả các trận đấu sắp diễn ra trong World Cup 2018. Theo đó, chú hải cẩu hay chú cá heo chọn cờ nước nào, nước đó sẽ chiến thắng. Nếu chúng chọn cờ trắng, nghĩa là hai đội sẽ hòa.
Lý giải về việc đưa nữ MC mặc bikini dẫn chương trình, đại diện kênh truyền hình cho biết: "Chương trình quay ở hồ bơi, nhiều lúc MC phải xuống hồ, làm quen với những chú hải cẩu, cá heo nên phải mặc đồ bơi cho phù hợp".
Liên quan đến việc dàn chân dài thiếu kiến thức bóng đá bình luận trận đấu trên VTV, sau những luồng dư luận phản đối, các chương trình bình luận trận đấu gần đây của VTV đã không còn sự xuất hiện của các hot girl.
Nguyệt Cát