Vụ Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi chiêu PR, Bảo Nhân bức xúc đáp trả

Google News

Bảo Nhân - đạo diễn loạt series “Gái già lắm chiêu” rất bức xúc khi một số cư dân mạng đặt nghi vấn vụ ồn ào của Ninh Dương Lan Ngọc là chiêu trò.

Sau khi Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng phủ nhận bị lộ clip nóng, không ít đồng nghiệp, khán giả và người hâm mộ đứng về phía nàng ngọc nữ. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại nghi ngờ ồn ào là một chiêu PR khi phim “Gái già lắm chiêu V” sắp ra rạp. Ngay lập tức, đạo diễn Bảo Nhân lên tiếng phủ nhận nghi vấn này.
Trên trang cá nhân, đạo diễn loạt series “Gái già lắm chiêu” khẳng định, anh không bao giờ vì dự án của mình mà đem nhân phẩm của một nữ diễn viên như Lan Ngọc ra để đánh đổi.
“Dùng nhân phẩm nữ diễn viên, nhất là những tin đồn scandal clip nóng là mất nhân tính nếu chỉ để PR cho 1 dự án. Vì dù cho là clip fake thì nó cũng là nỗi ám ảnh của nghệ sĩ nữ để cả cuộc đời, và thậm chí nhãn hàng hay đối tác cũng sẽ phiền hà.
Lan Ngọc oan và Gái già lắm chiêu cũng oan khi bị một số cư dân mạng thiển cận cho rằng đây là chiêu trò PR”, Bảo Nhân bức xúc.
Vu Ninh Duong Lan Ngoc bi nghi chieu PR, Bao Nhan buc xuc dap tra
Bảo Nhân bức xúc khi một số cư dân mạng đặt nghi vấn vụ Ninh Dương Lan Ngọc là một chiêu trò. 
Nam đạo diễn cũng nhấn mạnh, ê-kíp chỉ mang đến cho khán giả những “chiêu PR” độc đáo và văn minh, sáng tạo. “Những chiêu trò PR bẩn, cố tạo scandal không phải là cách làm của Bảo Nhân và Namcito.
Với tất cả các nghệ sĩ đến với Gái già lắm chiêu chúng tôi luôn dồn tâm huyết lột xác cho diễn viên chứ chưa từng làm vấy bẩn họ. Xin đừng gán ghép và bôi bẩn hành trình của chúng tôi bằng những suy nghĩ tiêu cực và vô lý”, Bảo Nhân cho hay.
Vu Ninh Duong Lan Ngoc bi nghi chieu PR, Bao Nhan buc xuc dap tra-Hinh-2
Chia sẻ của Bảo Nhân. 
Trước đó, Bảo Nhân đưa ra bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc không phải là cô gái trong clip nóng. “Cô em hàng xóm của chúng tôi có hình xăm mà ai cũng biết. Rất rõ ngang ngực dưới.
Tôi là người gần gũi với Lan Ngọc trong nhiều dự án và thân thiết như anh em một nhà, tôi nhìn là biết vóc dáng đó không phải là của Ms Q nhà tôi rồi", anh viết.

Xem video "Ninh Dương Lan Ngọc hát tặng Lâm Vỹ Dạ". Nguồn FBNV

Thu Cúc