Vụ Song - Song: Ngôn tình gần 2 năm kết thúc sau 5 phút, luật sư sốc

Google News

Cặp sao "Hậu duệ Mặt trời" Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức đường ai nấy đi. Họ kết thúc cuộc hôn nhân gần 2 năm bằng buổi họp kín diễn ra trong vòng 5 phút ngắn ngủi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Song Hye Kyo lên tiếng về vụ ly hôn". Nguồn Youtube:
Hôm 22/7, Naver đưa tin 12 thẩm phán độc lập của Tòa án Gia đình Seoul đã có buổi họp giải quyết vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Thẩm phán Jang Jin Young chủ trì vụ họp kín. Luật sư hai bên cũng chuẩn bị sẵn sàng mọi thủ tục cho vụ ly hôn.
Vu Song - Song: Ngon tinh gan 2 nam ket thuc sau 5 phut, luat su soc
 Cặp sao Hậu duệ Mặt trời đã chính thức ly hôn sau gần 2 năm chung sống chỉ trong 5 phút ngắn ngủi.
Theo thông tin từ Sports Chosun, Song Song chỉ mất... 5 phút để hoàn tất mọi thủ tục trong phiên tòa. Cả quá trình thẩm phán chủ trì, luật sư hai bên so sánh các mục chi tiết dẫn đến quyết định cuối cùng chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 5 phút. Luật sư chuyên về các vấn đề ly hôn khẳng định phiên hòa giải này diễn ra nhanh bất thường hơn họ tưởng.
"Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều muốn hoàn thành thủ tục ly hôn một cách nhanh chóng và kết thúc trước khi tòa án nghỉ chính thức vào tuần cuối cùng của tháng 7", một người làm trong tòa án cho biết.
Vu Song - Song: Ngon tinh gan 2 nam ket thuc sau 5 phut, luat su soc-Hinh-2
Sau tuyên bố ly hôn, Song Hye Kyo tham gia các sự kiện ở Trung Quốc, Monaco. 
Được biết sở dĩ quá trình ly hôn của cặp đôi vàng làng giải trí diễn ra nhanh như vậy là vì mong muốn của hai bên và không tồn tại vấn đề tranh chấp về tài sản, con cái do kết hôn chưa lâu. Trên thực tế, Song - Song kết thúc mối quan hệ chỉ sau 1 năm 8 tháng làm vợ chồng, thậm chí còn chưa có tài sản chung và chưa qua ngưỡng 2 năm hôn nhân như các cặp đôi khác.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ngọc Anh/ Tri thức xanh