'Vua cá Koi' tung bằng chứng Hà Thanh Xuân không phải tiểu tam

Google News

Những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm của "vua cá Koi" và vợ mới cưới vẫn đang là đề tài bàn tán sôi nổi.

Việc kết hôn với "vua cá Koi" tên Thắng Ngô khiến ca sĩ Hà Thanh Xuân vướng loạt lùm xùm. Theo đó, nếu đại gia họ Ngô bị mỉa giàu sang phụ người vợ tào khang thì giọng ca hải ngoại bị nghi là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ nói trên.
'Vua ca Koi' tung bang chung Ha Thanh Xuan khong phai tieu tam
 
Đứng trước loạt phản hồi tiêu cực, ban đầu anh Thắng Ngô khóa bình luận công khai trên Facebook cá nhân để tránh thị phi. Nhưng đến cuối cùng, cặp vợ chồng này quyết định ẩn hết trang cá nhân, không muốn đời tư bị soi mói thêm nữa.

Những tưởng cứ thế im lặng cho qua nhưng mới đây, trong cuộc trò chuyện cùng một luật sư, "vua cá Koi" cho hay không muốn đời tư bị mang ra bàn tán. Tuy nhiên, khi sự việc bị đẩy đi quá xa, anh muốn nói cho rõ để minh oan giúp vợ trẻ.
'Vua ca Koi' tung bang chung Ha Thanh Xuan khong phai tieu tam-Hinh-2
Vị đại gia cho một người bạn xem đoạn tin nhắn giải quyết ly hôn của mình và vợ cũ là vào tháng 2/2021 (Nguồn: Trần Quốc Dũ) 
Trong video, anh show ra đoạn tin nhắn mình và vợ cũ (chị Thanh Đào - PV) làm việc với luật sư về việc ly hôn từ 2/2021. Sau đó, anh tiếp tục tung thêm phần trò chuyện cùng một người chị, khi người này muốn mai mối anh với Hà Thanh Xuân. Và chuyện mai mối diễn ra sau vài tháng anh "đường ai nấy bước" với vợ cũ.
"Tất cả các mốc thời gian đều rất rõ ràng. Khi tôi và vợ cũ quyết định tìm tới luật sư ly hôn, đó chính là thời điểm kết thúc cuộc hôn nhân ấy rồi.
Tiếp đó, được một người bạn ngỏ ý mai mối làm quen với Xuân, tôi nghĩ bản thân không làm gì sai cả", "vua cá Koi" nói thêm.
'Vua ca Koi' tung bang chung Ha Thanh Xuan khong phai tieu tam-Hinh-3
Nguồn: Trần Quốc Dũ 
Nam doanh nhân cũng khẳng định Hà Thanh Xuân không phải người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của mình. Mọi tin đồn đang râm ran chỉ là bịa đặt mà thôi.
"Các bạn không tìm hiểu, nghe ngóng thông tin. Vợ cũ chưa từng lên tiếng chỉ trích tôi bất cứ câu nào nhưng các bạn lại chửi bới, nguyền rủa tôi khắp mọi nơi.
Tôi muốn chọn cuộc sống bình yên. Bản thân cũng không thích dính vào thị phi tai tiếng. Việc các bạn đặt điều như vậy rất tội lỗi", anh nói thêm.
Cũng trong lần lên sóng này, anh Thắng tiết lộ mình và Xuân đến với nhau vì tình yêu. Bởi khi chia tay vợ cũ, hầu như tài sản anh để lại hết cho họ. Điều này chính Hà Thanh Xuân cũng biết nhưng cô vẫn chấp nhận ở bên anh.
Nói về tình yêu với Hà Thanh Xuân, đại gia SN 1975 dành nhiều ngôn từ "có cánh". Anh từng tâm sự: "Tôi thấy bản chất Hà Thanh Xuân rất lành. Con người có thể giả dối chứ con vật không biết giả dối. Nó phải thấy ai đó thân thiện, hiền hòa, có gì đó thu hút nó thì nó mới tới.
Hà Thanh Xuân là người rất yêu động vật. Từ việc yêu động vật đó, tôi thấy được tâm hồn nhân hậu của cô ấy.
Khi Hà Thanh Xuân biết tôi chơi cá Koi, cô ấy cũng có tình cảm đặc biệt với chúng. Hà Thanh Xuân rất hợp với nghề cá Koi.
Có một lần tôi dẫn vợ tới một cái hồ. Toàn bộ cá trong hồ đó do mình tôi nuôi từ bé, chưa tiếp xúc với con người. Nhưng khi Hà Thanh Xuân ngồi bên hồ đó, toàn bộ cá Koi đều bu lại. Đây chính là sự sắp đặt của định mệnh".

Theo Vietnamnet