Vừa nổi tiếng nam diễn viên “Hạ cánh nơi anh” đã bị đe dọa, tống tiền

Google News

Nam diễn viên trẻ tuổi Lee Shin Young vừa tham gia phim "Hạ cánh nơi anh" nhanh chóng có hành động mạnh mẽ khi nhận được những tin nhắn đe dọa.

Theo thông tin có được, hôm nay (20/2) Lee Shin Young – nam diễn viên đảm nhiệm vai anh lính trẻ Bắc Hàn trong “Hạ cánh nơi anh” đã đệ đơn kiện bạn học cùng lớp thời trung học của mình. Trước đó, người bạn học này bất ngờ lên tiếng trên mạng xã hội tố Lee Shin Young có hành động bắt nạt bạn bè trong quá khứ. Phía công ty quản lý của Lee Shin Young sau đó đã phủ nhận thông tin trên.
Vua noi tieng nam dien vien “Ha canh noi anh” da bi de doa, tong tien
Sao nam đóng anh lính trẻ điển trai trong “Hạ cánh nơi anh” bị tố bắt nạt bạn bè trong quá khứ. 
Đại diện pháp lý của Lee Shin Young cho biết người bạn học trên tung tin đồn sai sự thật đơn giản vì người này ghen tị với thành công của anh. Mặc dù đã hứa hẹn không đăng tải những thông tin thiếu căn cứ về Lee Shin Young trong tương lai nhưng gần đây, người bạn học lại tiếp tục phỉ báng anh bằng cách gửi tin nhắn đe dọa đồng thời muốn có một “thỏa thuận” với Shin Young trước khi thực sự dừng tay.
Vua noi tieng nam dien vien “Ha canh noi anh” da bi de doa, tong tien-Hinh-2
 Nam diễn viên trẻ tuổi Lee Shin Young nhanh chóng có hành động mạnh mẽ khi nhận được những tin nhắn đe dọa.
Trước diễn biến phức tạp của sự việc, diễn viên Lee Shin Young và công ty quản lý đã quyết định nhờ pháp luật can thiệp. Được biết, vì mới nổi tiếng mà lại bị tung tin không hay nên nam diễn viên sinh năm 1998 này mất đi một số hợp đồng quảng cáo.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Nguyễn Linh/ Công lý & Xã hội