Vừa xác nhận hẹn hò, Son Ye Jin - Hyun Bin đã rục rịch cưới

Google News

Truyền thông Hàn cho hay Son Ye Jin và Hyun Bin đã suýt mua một căn hộ cao cấp ở Hannam-dong làm nhà tân hôn.

Sáng 1/1, cả làng giải trí Hàn Quốc hân hoan trước những hình ảnh cặp đôi vàng Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò. Như vậy, phải sau 3 lần bị đồn yêu đương, cặp đôi mới chính thức lên tiếng xác nhận.

Mới đây, Sunday đã hé lộ việc 2 diễn viên thực sự đang chuẩn bị kết hôn. Mặc dù 2 bên cho biết chỉ mới hẹn hò được 8 tháng, song nhiều cư dân mạng khẳng định Hyun Bin và Son Ye Jin phải hẹn hò gần 2 năm, bởi tháng 2/2019 cặp đôi đã bị bắt gặp cùng đi siêu thị tại Mỹ. 

Vua xac nhan hen ho, Son Ye Jin - Hyun Bin da ruc rich cuoi

Một chuyên gia bất động sản cho hay: "Bố mẹ Hyun Bin suýt nữa đã ký hợp đồng với một căn hộ cao cấp ở Hannam-dong. Dù về sau họ không mua nữa nhưng tôi nghe nói căn hộ đó dự định làm nhà tân hôn của Hyun Bin va Son Ye Jin".

Người này cũng hé lộ thêm, căn hộ có giá hơn 10 tỷ won và nằm trong một khu dành cho giới thượng lưu với an ninh nghiêm ngặt.

Một người khác trong ngành giải trí cho biết: "Vì cả hai đều sinh năm 1982 nên họ đã dời hôn lễ sang năm 2021, khi cả hai đều bước sang tuổi 40". 

Vua xac nhan hen ho, Son Ye Jin - Hyun Bin da ruc rich cuoi-Hinh-2

Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến cho rằng Hyun Bin và Son Ye Jin đều khó tổ chức hôn lễ trong năm tới bởi cả hai đều quá bận rộn với công việc. 

Ngay sau khi xác nhận chuyện hẹn hò, Son Ye Jin đã đăng tải bức tâm thư gửi tới người hâm mộ trên Instagram cá nhân.

Vua xac nhan hen ho, Son Ye Jin - Hyun Bin da ruc rich cuoi-Hinh-3

Bài đăng của Son Ye Jin.

Được biết đây là lần đầu tiên trong suốt hơn 20 năm sự nghiệp, nữ diễn viên Son Ye Jin thừa nhận đang hẹn hò

"Năm mới đã đến. Tôi cảm thấy khá ngại ngùng khi chia sẻ với các bạn chuyện cá nhân thay vì công việc. 

Chuyện là như vậy đó. Tôi không biết phải nói gì nữa, thật là kỳ lạ. Cảm ơn vì đã gặp được một người tốt, tôi cũng sẽ cố gắng chăm sóc bản thân. 

Tôi sẽ luôn giữ tình yêu và sự ủng hộ mà các bạn dành cho tôi trong trái tim này... Tôi hy vọng nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với tất cả các bạn trong năm mới, hãy giữ gìn sức khỏe!".

Theo DK/ Vietnamnet