Vừa xong lễ cưới, Bảo Thy khoe được chồng cưng chiều như công chúa

Google News

(Kiến Thức) - Sau lễ kết hôn trong nhà thờ vào sáng ngày 15/11, nữ ca sĩ Bảo Thy viết tâm thư về chuyện tình giữa cô và ông xã doanh nhân.
 
 

Sáng ngày 15/11, nữ ca sĩ Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh tổ chức hôn lễ trong nhà thờ. Cả hai kín tiếng nên siết chặt an ninh để đảm bảo sự riêng tư nhất có thể. Chỉ ít giờ sau khi hôn lễ kết thúc, Bảo Thy đã lên tiếng.
Bảo Thy chia sẻ, cô đã gặp được người luôn đối xử với cô như công chúa. Đó chính là doanh nhân Phan Lĩnh. Bảo Thy tiết lộ ông xã là một người không biết lãng mạn nhưng luôn quan tâm, chăm sóc cô.
Vua xong le cuoi, Bao Thy khoe duoc chong cung chieu nhu cong chua
Bảo Thy và chồng làm lễ trong nhà thờ. 
“Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc.
Anh từ một người chỉ biết làm việc, họp, tiếp khách rồi 10h tối tắt điện thoại đi ngủ thì sau khi gặp Thy, anh lúc nào cũng trong trạng thái tìm tòi, bàn bạc với anh trai và bạn thân của Thy để lên lịch trình đưa Thy đi du lịch đến những nơi đẹp nhất, vui nhất chỉ để Thy có được giấc ngủ ngon và một tinh thần thoải mái.
Anh cộc tính nhưng trái tim lại rất ấm áp. Khi bên cạnh anh, Thy có cảm giác mình rất bé bỏng và cực kì an toàn”, Bảo Thy chia sẻ về ông xã.
Bảo Thy nhấn mạnh cô đồng ý về chung nhà với doanh nhân Phan Lĩnh vì một tình yêu đích thực. Sau hôn lễ, nữ ca sĩ muốn trở thành hậu phương vững chắc.
Bảo Thy cho hay, cô không dệt nên một bức tranh màu hồng về tình yêu vì vậy đây là bài chia sẻ đầu tiên và duy nhất có ảnh chồng trên trang cá nhân. Sau này, cô muốn giữ kín mái ấm gia đình của mình.
Bảo Thy mong nhận được lời chúc phúc của mọi người. “Bởi đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần. Nhưng lễ kết hôn trong nhà thờ thì chỉ được một lần duy nhất”, cô viết.
Vua xong le cuoi, Bao Thy khoe duoc chong cung chieu nhu cong chua-Hinh-2
 
Vua xong le cuoi, Bao Thy khoe duoc chong cung chieu nhu cong chua-Hinh-3
 
Vua xong le cuoi, Bao Thy khoe duoc chong cung chieu nhu cong chua-Hinh-4
Chia sẻ của Bảo Thy. 
Sau hôn lễ trong nhà thờ, Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh sẽ mở tiệc cưới vào tối ngày 16/11. Nữ ca sĩ chỉ mời 5 nghệ sĩ: Vương Khang, Thúy Ngân, MC Quỳnh Chi, Ngô Kiến Huy.

Mời quý độc giả xem MV "Màu nước mắt" của Bảo Thy. Nguồn Youtube


Thu Cúc