Vui mắt cảnh ở nhà chăn gà, thả cá của vợ chồng Hồng Ngọc

Google News

Vì COVID-19 nên không có show diễn, Hồng Ngọc và chồng chọn ở nhà cùng các con. Không chỉ vậy, vợ chồng cô còn làm được rất nhiều việc thú vị.

Không chỉ các nghệ sĩ Việt Nam mà các nghệ sĩ ở Mỹ cũng bị ảnh hưởng lớn từ dịch COVID-19. Showbiz hải ngoại cũng lao đao khi dịch đang bùng phát mạnh. Trong lúc này, nhiều nghệ sĩ đã chọn cách ở nhà và tận hưởng cuộc sống theo mỗi cách riêng. Ví dụ ca sĩ Hồng Ngọc, cô ủng hộ việc ở nhà và thoải mái có những hoạt động thú vị. Cách đây ít giờ, Hồng Ngọc chia sẻ chuyện nuôi gà, thả cá của gia đình.
Hồng Ngọc viết: "Nhà em đã có bầy gà đủ để thịt và đẻ trứng, giờ đào ao nuôi thêm mớ cá để ăn cho qua mùa dịch. Rồi chắc phải trồng mớ rau nữa. Đã 12 ngày cả nhà không ai đường và tự tìm mọi thứ nhà có gì làm cái đó. Hoan hô bố Tâm và ông nội. Cố lên nào, mong bình an cho tất cả chúng ta".
Vui mat canh o nha chan ga, tha ca cua vo chong Hong Ngoc
Trước khi sang Mỹ định cư, Hồng Ngọc là ca sĩ đắt show ở làng nhạc phía Nam. Nhắc đến Hồng Ngọc người ta nhớ đến ca khúc "Mắt nai Cha Cha". Ca khúc với giai điệu sôi động cùng giọng hát mạnh mẽ, khỏe khoắn của Hồng Ngọc đã nhanh chóng được nhiều khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Chính vì thế, "Mắt nai Cha Cha Cha" cũng là tên gọi thân mật mà khán giả đặt cho Hồng Ngọc.
Sau đó, Hồng Ngọc kết hợp cùng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và làm nên một đôi song ca ăn ý suốt một thời gian dài với các ca khúc như "Vùng trời bình yên", "Đường xa ướt mưa", "Như đã dấu yêu",...
Vui mat canh o nha chan ga, tha ca cua vo chong Hong Ngoc-Hinh-2
Về việc ở nhà chống dịch, không chỉ Hồng Ngọc mà mới đây, Diệu Hương, cô San của "Hoa hồng trên ngực trái" cũng vui vẻ ở nhà với những lời viết dí dỏm.
Diệu Hương chia sẻ: "Tôi là San. Tôi không đi lang thang. Mình là Bòng. Mình không chạy lòng vòng. Tớ là Hương. Ở nhà rất dễ thương. Không sao cả, 1 kỳ nghỉ dài với những thay đổi tích cực, tất cả chúng ta đều tin và cố gắng cho điều đó. Hãy ở nhà, đọc sách nhiều hơn, giành thời gian cho nhau nhiều hơn, nạp kiến thức nhiều hơn, và chẳng phải thời gian này chúng ta thấy nhiều hơn những mâm cơm gia đình xuất hiện đều đặn trên các trang cá nhân, những câu chuyện về tình người, những tấm lòng chia sẻ cũng được lan tỏa nhiều hơn, và những thông điệp về bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình, cộng đồng thường xuyên được chúng ta tích cực nhắc nhớ mỗi ngày, cùng nhau cố gắng cùng nhau hy vọng. Chiều về, nắng nhảy nhót, bọn trẻ đi xe đạp trong sân, người lớn chạy máy thể dục trong nhà, các mẹ nội trợ như mình thẩn tha sáng tạo trong bếp. Mùa xuân vẫn rực rỡ".
Trước Hồng Ngọc, Diệu Hương nhiều ca sĩ như Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh, Dương Triệu Vũ... đều rất tích cực với phong trào này. Nhiều người tranh thủ tận hưởng cuộc sống yên bình mà trước đó họ không có được.
Theo Đỗ Quyên / Giadinh.net.vn