Vườn nhà Thanh Thảo ở Mỹ tan hoang do ảnh hưởng cháy rừng

Google News

Trở về nhà sau khi chạy show, ca sĩ Thanh Thảo không khỏi xót xa khi nhìn khu vườn bị tàn phá do ảnh hưởng của gió lớn và cháy rừng ở bang California (Mỹ).

>>> Mời quý độc giả xem video "Vườn nhà Thanh Thảo ở Mỹ". Nguồn Công lý & Xã hội:

Trên trang cá nhân, "Búp bê" Thanh Thảo đăng rất nhiều clip để cập nhật tình hình của mình ở Mỹ. Do ảnh hưởng của đám cháy có tên Silverado và gió lớn mà cuộc sống của gia đình nữ ca sĩ bị ảnh hưởng.

Khu vườn nhà Thanh Thảo tan hoang sau trận gió lớn. Kèm theo đó, bụi bay mù mịt từ đám cháy khiến nữ ca sĩ phải đóng chặt cửa ở trong phòng. "Ghé nhà em gái ở Bolsa, cách chỗ tôi 20 km thì vườn cũng tan tành, cây lá rụng hết và nhà đầy bụi bẩn. Nhà tôi có trang bị hệ thống cửa sổ chống cháy nổ, chịu được sức gió lớn, nhiệt độ cao nên tạm thời ổn", nữ ca sĩ chia sẻ.

Vuon nha Thanh Thao o My tan hoang do anh huong chay rung

Vuon nha Thanh Thao o My tan hoang do anh huong chay rung-Hinh-2

Vuon nha Thanh Thao o My tan hoang do anh huong chay rung-Hinh-3

Không riêng Thanh Thảo mà nhiều sao Việt sống ở hải ngoại, gần khu vực có đám cháy như Đức Tiến, nghệ sĩ Hoài Tâm, ca sĩ Tần Hy Khánh... cũng bị ảnh hưởng.

Hiện tại, Thanh Thảo và chồng Việt Kiều, cùng gia đình em gái đều đang sinh sống tại Mỹ. Chồng Thanh Thảo là dân kinh doanh, đang điều hành nhiều công ty ở Việt Nam và Mỹ. Theo nhận xét của Thanh Thảo thì anh là người giàu tình cảm, chịu khó, kiên nhẫn và chăm sóc chu đáo cho hai mẹ con cô. Chồng Thanh Thảo cũng từng đầu tư 5 tỷ đồng cho vợ làm liveshow đánh dấu kỷ niệm 25 năm ca hát tại Mỹ.

Ông xã Thanh Thảo cũng là người hỗ trợ việc chăm con trong những lần nữ ca sĩ đi diễn. Từ đầu năm đến nay, Thanh Thảo phải ở nhà vì ảnh hưởng của dịch. Trong quãng thời gian rảnh rỗi, Thanh Thảo dành thời gian bên gia đình và đi phượt.

Theo Thiên Thanh/ Công lý & Xã hội