Vướng tin đồn sinh con cho đại gia, Hòa Minzy sống ra sao trong thời gian ở ẩn

Google News

Nữ ca sĩ dành rất nhiều thời gian và tiền bạc cho gia đình.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao với thông tin nữ ca sĩ Hòa Minzy đã sinh con cho bạn trai đại gia. Thậm chí có người đã khẳng định đã nhìn thấy cô bước vào phòng sinh tại một bệnh viện khá nổi tiếng tại Sài Gòn.
Sở dĩ nghi vấn đó nhanh chóng thuyết phục được nhiều người bởi sau ngày viết tâm thư gửi fan thông báo về việc mình sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian, Hòa Minzy trở nên khá im ắng.
Thậm chí, khi Đức Phúc - người em thân thiết trong "gia đình hoa dâm bụt" của cô ra mắt MV mới, Hòa Minzy cũng không tới chúc mừng như mọi lần.
Về lý do tạm dừng việc đi hát, Hòa Minzy úp mở: "Em có nói nếu em không xuất hiện thường xuyên mong mọi người đừng lo, em không có bệnh gì đâu. Em chỉ đang dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, gia đình và thực hiện những điều em ao ước từ lâu.
Em cần thời gian để cân bằng lại cảm xúc của mình và quay trở lại 1 cách tốt đẹp nhất khi mình tự tin nhất".
Vuong tin don sinh con cho dai gia, Hoa Minzy song ra sao trong thoi gian o an
Hoà Minzy và bạn trai đại gia. 
Trong thời gian "ở ẩn", Hòa Minzy rất hạn chế cập nhật Facebook. Cô chỉ đăng tải một số sự kiện quan trọng, đặc biệt liên quan đến gia đình.
Trong ngày sinh nhật của mẹ ruột, Hòa Minzy cũng chia sẻ bức ảnh chụp cả gia đình và "khoe" món quà giá trị mua tặng mẹ.
Thậm chí, cô còn nhấn mạnh rằng món quà đó được mua bằng tiền của cô chứ không phải của bạn trai đại gia.
"Nghiêm túc nhắc lại: Quà tặng cho mẹ là quà bằng tiền của tui nhen. Không phải của chồng tui cho hay chồng tui mua. Mà là quà của con gái tặng mẹ. Chồng tui tặng mẹ cái khác không liên quan.
Lần này không có bán nữa nha. Con lập tài khoản ngân hàng rồi. Chỉ việc thiếu là rút ở đó. Hay chuyển cho ai mẹ muốn. Con chuyển đầy vô đấy rồi", Hòa Minzy nhắn mẹ.
Qua tin nhắn đó có thể thấy dù không đi hát nhiều tháng rồi nhưng Hòa Minzy vẫn có một cuộc sống khá rủng rỉnh, thoả mái về mặt tiền bạc, vật chất.
Vuong tin don sinh con cho dai gia, Hoa Minzy song ra sao trong thoi gian o an-Hinh-2
Gia đình Hoà Minzy trong bữa tiệc sinh nhật mẹ ruột cô. 
Không những vậy, sau khi bán hết loạt túi hàng hiệu, Hòa Minzy lại tiếp tục mua mới. Cách đây khoảng 1 tuần, một người bạn thân của Hòa Mizy tiết lộ cô đã đặt mua một lúc 2 cái túi Dior, 1 túi và 1 khuyên tai Chanel. Tổng giá trị có chúng lên tới vài trăm triệu.
Trước đó, nữ ca sĩ cũng khoe trên Facebook được người yêu tặng túi mới. "Ui, Hải về tới rồi. Ý là quà cũng về tới rồi. Cũng biết mua túi mới mùa mới luôn nghen. Vậy là bán hết túi hiệu cũ để dùng loạt túi mới. Cám ơn bạn", Hòa Minzy viết.
Đồng thời, cô cũng cho biết mình đã mua tặng bạn trai một chiếc điện thoại iphone đời mới nhất với lời nhắn: "Bạn chồng dạo này đang bù đầu làm cái to ơi là to cho mình. Thế là mình cũng chỉ dám tặng lại cái nhỏ hơn 1 tỷ lần với thứ bạn đang lo.
Điện thoại mới không quan trọng, quan trọng là có cái mới thì mong bạn vui hơn xíu, bớt căng thẳng để lo tương lai chúng mình nha bạn chồng", Hòa Minzy nhắn nhủ bạn trai.
Vuong tin don sinh con cho dai gia, Hoa Minzy song ra sao trong thoi gian o an-Hinh-3
Trong thời gian ở ẩn, Hoà Minzy chi khá nhiều tiền cho việc mua sắm. 
Về mối quan hệ showbiz, Hòa Minzy vẫn giữ sự thân thiết với "gia đình hoa dâm bụt". Mới đây, cô cũng tiết lộ về kế hoạch sẽ tái xuất vào tháng 1 năm sau trong một chương trình có cả Đức Phúc và Erik biểu diễn.
Bên cạnh đó, cô cũng úp mở về việc mình sẽ bước chân sang một lĩnh vực mới là kinh doanh. Tuy nhiên cụ thể kinh doanh ngành hàng gì, thì Hòa Minzy vẫn giữ bí mật.
Vuong tin don sinh con cho dai gia, Hoa Minzy song ra sao trong thoi gian o an-Hinh-4
"Hoa râm bụt nở rồi", Đức Phúc chú thích bức ảnh ghi lại lần hội ngộ của anh với Hoà Minzy và Erik. 
Theo Thế Giới Trẻ