Vy Oanh - bà Phương Hằng lấy trăm tỷ thách đố: Làm thật hay nói chơi?

Google News

Diễn biến mới nhất vụ drama Vy Oanh - bà Phương Hằng là việc hai bên thách đố nhau làm từ thiện hàng trăm, hàng nghìn tỷ. 

Drama Vy Oanh - bà Phương Hằng bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ thắc mắc tại sao nữ đại gia không dùng “tiền tươi, thóc thật” khi từ thiện 1000 tỷ. Sau đó, bà Phương Hằng “xin” vợ chồng Vy Oanh góp 200 tỷ cho quỹ mổ tim.
Đáp lại lời đề nghị của vợ ông Dũng “lò vôi”, Vy Oanh tuyên bố sẽ tặng bà Hằng 400 tỷ với điều kiện bà Hằng phải nộp đủ 200 tỷ tiền mặt và 15 triệu liều vắc-xin vào quỹ phòng chống dịch COVID-19. Thời hạn Vy Oanh đưa ra là trong 2 ngày, tính từ 10h ngày 3/7.
Bị Vy Oanh thách đố, bà Phương Hằng đáp trả, trong 10 ngày đến 15 ngày, bà sẽ có chứng thư phát hành 200 tỷ để hoạt động quỹ mổ tim đồng thời đề nghị vợ chồng Vy Oanh bỏ ra 400 tỷ như đã cam kết.
Ngoài ra, khi livestream vào tối ngày 3/7, bà Hằng khẳng định bà sẽ ủng hộ 15 triệu liều vắc-xin. Bên cạnh đó, vị đại gia này tuyên bố sẽ bỏ ra 5.000 tỷ, lạy 1000 lần nếu như Vy Oanh chịu chi 400 tỷ.
Bà Phương Hằng còn cho rằng hai bên nhận kèo không cần theo quy định nào cả. “Bỏ hết các luật đi. Chị với em chỉ cần bỏ tiền ra. Nếu em bỏ được 400 tỷ, chị cho em chửi chị 3 ngày 3 đêm”.
Vy Oanh - ba Phuong Hang lay tram ty thach do: Lam that hay noi choi?
 Drama Vy Oanh - bà Phương Hằng chưa có dấu hiệu kết thúc.
Cuộc thách đấu hàng nghìn tỷ giữa bà Phương Hằng và Vy Oanh khiến dư luận bàn tán xôn xao. Nhiều cư dân mạng cho rằng bà Phương Hằng nếu “chốt kèo” thì Vy Oanh cũng sẽ không đồng ý bởi cả hai bên đến nay vẫn chưa thống nhất phương án.
“Vy Oanh nói đến 10h ngày 5/7 thôi, chị Hằng nói 10 tới 15 ngày là không đúng theo yêu cầu rồi... 200 tỷ vào quỹ chống dịch chứ không phải vào quỹ mổ tim, nên chắc tới lúc đó Vy Oanh sẽ không cho đâu.... Đoán vậy thôi”, một cư dân mạng bình luận.
Một tài khoản khác cho hay: "Kèo thêm 15 triệu liều vắc-xin nên không có chuyện mất tiền đâu. Vắc-xin có phải rau muống đâu mà muốn có là có được. Nếu bà Hằng đưa tiền đủ 15 triệu liều thì chắc gì được. Trước đó, quyên góp 1000 tỷ bằng đất còn không chịu mà”.
Không ít cư dân mạng ngán ngẩm cuộc thách đấu giữa Vy Oanh và bà Phương Hằng: “Phim này thuộc phim khẩu chiến, không có thực hành, thuộc loại phim dài tập mà mấy diễn viên tranh nhau nổi tiếng, không ai nhịn ai, không có hồi kết”, “Hai bên hợp tác cùng nhau làm từ thiện phải vui hơn không. Đấu đá nhau làm trò hề cho công chúng cười có gì hay”.
Trước cuộc thách đấu, Vy Oanh thông báo đã gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng sử dụng mạng xã hội để vu khống, bôi nhọ cô.

Xem video "Vy Oanh khoe bụng bầu". Nguồn FBNV

Thu Cúc