Vy Oanh bình tĩnh đáp trả cực gắt khi bị hỏi chuyện đời tư

Google News

Vy Oanh không ngần ngại đáp trả những bình luận của anti-fan, mới đây giọng ca "Đồng xanh" trả lời đầy văn minh khi dân mạng tự dưng công kích chuyện đời tư.

Thời gian qua, Vy Oanh trở thành nhân vật gây tranh cãi trên mạng xã hội khi bị bà Phương Hằng "tố" đẻ thuê, giật chồng. Thế nhưng, cô lại không ít lần khiến cư dân mạng hoang mang khi các bài viết vô cớ "bay màu", thậm chí tài khoản cũng bị "bốc hơi" một cách vô lý. Thậm chí, khi đăng tải sao kê chuyển tiền từ thiện, người đẹp cũng bị nghi là dùng hàng "fake" để làm màu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Đồng xanh chia sẻ trong một bài viết, và một anti-fan bất ngờ để lại dòng bình luận công kích đời tư của Vy Oanh, chưa kể còn lôi con trai cô vào câu chuyện không hay. Ngay lập tức, người đẹp đã đáp trả bình tĩnh: "Sẵn dịp để chị liên hệ với chú nhận cháu nuôi luôn được không em nhỉ. Cháu nó có ông nội giỏi vậy cũng tự hào lắm đây nè. Không chỉ riêng mẹ mà ba chị cũng rồi em ạ. Con nó có giấy tờ nguồn gốc, em không phải lo cho cháu đâu nha. Cảm ơn em nhé".

Vy Oanh binh tinh dap tra cuc gat khi bi hoi chuyen doi tu

Dòng bình luận gây chú ý của anti-fan khi nhắc đến con trai của cô.

Vy Oanh binh tinh dap tra cuc gat khi bi hoi chuyen doi tu-Hinh-2

Giọng ca Đồng xanh cũng phản ứng đầy văn minh, đáp trả nhẹ nhàng khiến người này phải im lặng.

Vy Oanh binh tinh dap tra cuc gat khi bi hoi chuyen doi tu-Hinh-3

Hiện tại, dòng bình luận này cũng đã được gỡ bỏ khỏi trang cá nhân của Vy Oanh.

Vy Oanh binh tinh dap tra cuc gat khi bi hoi chuyen doi tu-Hinh-4

Vy Oanh binh tinh dap tra cuc gat khi bi hoi chuyen doi tu-Hinh-5

Mới đây, "bà mẹ 3 con" chia sẻ câu chuyện được chồng đại gia cưng chiều hết mực và chăm sóc chu đáo trong những tháng cuối thai kỳ.

Trước đó, nữ ca sĩ Vy Oanh tiết lộ chỉ giữ tinh thần thoải mái để hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 chào đời trong thời gian tới. "Hiện tại tôi đang bầu ở giai đoạn, con "gọi" giờ nào lên đường giờ đó. Sinh xong tôi luôn tự mình chăm con cho cứng cáp chút mới giao thêm người phụ nên chắc chắn rất khó để hoạt động nghệ thuật trong thời gian này", nữ ca sĩ chia sẻ trên trang tin.

Vy Oanh binh tinh dap tra cuc gat khi bi hoi chuyen doi tu-Hinh-6

Người đẹp khoe hình ảnh tập yoga tại nhà trong những tháng cuối thai kỳ.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội