Vy Oanh hứa cho bà Phương Hằng trả góp 1 tỷ tiền bồi thường

Google News

Vy Oanh tiếp tục lên tiếng sau khi đòi bà Phương Hằng bồi thường 1 tỷ cho thiệt hại về danh dự, uy tín, nhân phẩm do bà Hằng gây ra.

Gần đây, ca sĩ Vy Oanh cho biết, TAND Quận 3 (TP HCM) đã có thông báo về việc thụ lý vụ án tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là Vy Oanh và bị đơn là bà Nguyễn Phương Hằng.
Vy Oanh khởi kiện bà Phương Hằng vì bị bà nhiều lần livestream làm nhục, xúc phạm danh dự nặng nề. Với những thiệt hại mà bà Hằng gây ra, Vy Oanh đòi nữ CEO này bồi thường 1 tỷ đồng.
Mới nhất, Vy Oanh tiếp tục đăng đàn mỉa mai bà Phương Hằng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: “Đang bận tất niên công ty, đi chúc tết mọi người mà nghe nói tối nay bà ấy lại réo tên mình đó hả?
Chắc thấy tòa án thụ lý đơn kiện, thấy thua trắng tới nơi sợ bị nộp 1 tỷ hả? Sao bảo kiện đi mà giờ tức tối vậy. Vy Oanh lỡ có nguyên một đoàn luật sư lo vụ này cho Vy Oanh rồi, đâu có bỏ ngang được”.
Vy Oanh hua cho ba Phuong Hang tra gop 1 ty tien boi thuong
 Vy Oanh - bà Phương Hằng (phải) vướng kiện tụng. Ảnh: Dân Việt
Nữ ca sĩ tuyên bố nếu bà Hằng chịu nộp 1 tỷ tiền bồi thường, cô sẽ chia hết cho những người có hoàn cảnh khó khăn. “Vy Oanh sẽ làm công khai rõ ràng trên mạng cho mọi người cùng biết. Chứ không như ai đó hứa xong nuốt lời”, nữ ca sĩ bày tỏ.
Giọng ca “Đồng xanh” chia sẻ thêm nếu bà Hằng không có để nộp tiền bồi thường, cô sẽ cho trả góp. “Danh dự của Vy Oanh là vô giá, không đong đếm được bằng tiền còn nếu có thì phạt gấp mấy ngàn lần như vậy Vy Oanh cũng không thấy vừa lòng nha. Hy vọng đến lúc tòa thu 1 tỷ đừng bảo hết tiền nha”, Vy Oanh cho hay.
Đi kèm bài đăng mỉa mai bà Phương Hằng, Vy Oanh chia sẻ hình ảnh tươi tắn cùng chồng đi chúc Tết.

>>> Xem video "Nói Vy Oanh là gái bao, giật chồng, đẻ thuê, nữ đại gia có thể bị xử lý ra sao". Nguồn PLO

Thu Cúc