Vy Oanh tiết lộ Mai Phương từng có ý định gửi con gái Lavie vào chùa

Google News

Vy Oanh cho biết, trong lần gặp Mai Phương vào cuối năm 2019, cô từng hỏi về việc sau này Mai Phương định giao con gái cho ai nuôi nấng và câu trả lời của nữ diễn viên hồng nhan bạc mệnh là gửi bé Lavie vào chùa.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mai Phương tham gia chương trình Ký ức vui vẻ". Nguồn Youtube:
Trên trang mạng xã hội cá nhân mới đây, ca sĩ Vy Oanh bất ngờ lên tiếng chia sẻ sự đau đớn và xót xa khi xem đoạn clip mẹ của Mai Phương có hành xử không đúng mực với con gái. Vy Oanh cho biết, trái tim cô mách bảo mình phải làm điều gì đó để góp để góp phần thực hiện ước nguyện cuối đời của Mai Phương, đó là mong cho con gái – bé Lavie được sống bình an trong một môi trường sống bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa khác.
Chia sẻ về người bạn đồng nghiệp của mình, Vy Oanh tâm sự, cô không quá thân với Mai Phương mặc dù cả hai có thể nói là hoạt động nghệ thuật cùng thời và cũng có vài lần gặp gỡ khi đi diễn chung show với nhau. Tuy nhiên trong mắt cô thì Mai Phương là một người con hiếu thuận, sống trách nhiệm và rất có tự trọng. Vì thế mà khi Mai Phương còn sống, dù biết cô phải chịu nhiều nỗi ấm ức song mọi người xung quanh chỉ biết lặng im thương cảm. Quãng thời gian kể từ khi biết mình bị bệnh, Mai Phương dù sức khỏe yếu ớt vẫn cố gắng truyền đi những năng lượng sống tích cực tới mọi người.
Vy Oanh tiet lo Mai Phuong tung co y dinh gui con gai Lavie vao chua
Mai Phương từng chia sẻ với Vy Oanh về ý định sau khi cô mất sẽ gửi con gái vào chùa. 
Cũng theo lời kể của Vy Oanh, trong một lần đi diễn chương trình từ thiện với Mai Phương vào tháng 11-2019, vợ chồng cô có đưa Mai Phương về. Lần đó, trên đường đi, Vy Oanh có hỏi Mai Phương về việc hiện giờ ai đang giúp cô chăm sóc bé Lavie, và sau này Mai Phương định sẽ giao lại con gái cho ai nuôi dưỡng.
Trước câu hỏi này, Mai Phương giãi bày, cô chỉ có cách gửi bé Lavie vào chùa để con ít bị quấy rầy nhất, còn ai nhận nuôi cô cũng không dám đồng ý vì sợ sẽ bị gia đình đến gây rắc rối, làm phiền cuộc sống của họ, mặc dù từ trong thâm tâm Mai Phương rất mong muốn con gái có được cuộc sống tốt. Dù nghĩ vậy nhưng Mai Phương cũng không giấu giếm nỗi lo lắng nếu gửi bé Lavie vào chùa thì sợ sau này, con gái lớn lên sẽ không phát triển tự nhiên như những đứa trẻ có cuộc sống bình thường khác ngoài xã hội.
Trò chuyện với Vy Oanh, Mai Phương cũng thổ lộ, cô rất hiểu, rất thông cảm cho tình cảnh của bạn trai cũ – bố của con gái mình – ca sĩ Phùng Ngọc Huy bởi ở thời điểm đó, anh khó có thể thu xếp về nước. Bản thân Mai Phương cũng không muốn gây khó khăn cho bất kỳ ai, nhất là với anh.
Vy Oanh tiet lo Mai Phuong tung co y dinh gui con gai Lavie vao chua-Hinh-2
Mai Phương và con gái Lavie trong những ngày cô phải nằm viện điều trị bệnh ung thư. 
Vy Oanh chia sẻ, qua những gì Mai Phương tâm sự, cô hiểu mọi quyết định của Mai Phương đều bị lệ thuộc vào gia đình và cô cũng tin rằng, Phùng Ngọc Huy đang cố gắng chuẩn bị mọi thứ để lo cho con gái một tương lai tốt hơn nhưng lúc này, mọi việc chưa được như ý, thành ra anh gần như bất lực và cần thêm thời gian chuẩn bị.
Vy Oanh cho rằng, có nhiều điều ở thời điểm hiện tại bố của bé Lavie chưa thể nói ra được, khi nào mọi việc ổn thì chắc chắn anh sẽ nói ra. Bởi vậy, cô mong mọi người không công kích để ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của anh, cũng là tương lai của bé Lavie sau này.
Vy Oanh tiet lo Mai Phuong tung co y dinh gui con gai Lavie vao chua-Hinh-3
 Vy Oanh mong muốn con gái Mai Phương sẽ có cuộc sống bình yên và bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa.
Về đoạn clip Mai Phương dù đang đau ốm vẫn bị mẹ mắng nhiếc thậm tệ đang lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao, Vy Oanh khẳng định, những hình ảnh mà mọi người nhìn thấy trong đoạn clip cũng là những gì cô và nhiều người khác thấy trước đây khi vào viện thăm Mai Phương.
Cụ thể, Vy Oanh cho biết, việc Mai Phương bị mẹ mắng chửi, gây sức ép là việc thường ngày nhưng cô không bao giờ cãi lại hay kháng cự. Vy Oanh nói thêm, mẹ của Mai Phương không muốn bất cứ người bạn nào lại gần con gái mình, kể cả những người bạn thân sẵn sàng túc trực ngày đêm và luôn sát cánh với Mai Phương như Ốc Thanh Vân và Bảo Như.
Vy Oanh bày tỏ, sở dĩ cô quyết định lên tiếng nói ra những điều này vì lo lắng cho tương lai của bé Lavie, đồng thời mong muốn cô bé được nuôi dưỡng và sống trong một môi trường lành mạnh, đúng đắn.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Như Ý/ An Ninh Thủ Đô