Xôn xao thông tin Lâm Minh mang bầu lần hai

Google News

Lâm Minh bị nghi đã tự công khai việc có thai sau khi rời khỏi Decao.

Trên mạng xã hội, nghi vấn Lâm Minh mang bầu lần hai đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ "chóng mặt". Cụ thể nữ người mẫu được cho là đã đăng tải hình ảnh lộ rõ bụng bầu, kèm theo hình ảnh que thử thai hai vạch và chia sẻ thêm: "Ba mẹ con nhé". Dựa vào tấm hình đang gây xôn xao cõi mạng, cô đã cập nhật việc mang thai lần hai chỉ trong vòng bạn bè trên tài khoản cá nhân mới có thể xem được.
Được biết hiện Lâm Minh đang sống tại nhà của một người bạn thân thiết tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi rời khỏi gia đình Decao, nữ người mẫu đã đưa con trai Vĩnh Hy đi cùng. Trong những ngày đầu tiên khi quay trở lại cuộc sống độc thân, cô được bạn bè hết mực quan tâm, giúp đỡ. Người đẹp cũng thể hiện sự quyết tâm, cố gắng vượt qua tổn thương tâm lý khi chung sống với bạn trai stylist.
Xon xao thong tin Lam Minh mang bau lan hai
 Việc Lâm Minh có thể mang thai ở thời điểm hiện tại khiến nhiều khán giả lo lắng cho cô nàng. Ảnh: Sưu tầm
Về thông tin này, cư dân mạng không ngừng bàn tán về thực hư câu chuyện Lâm Minh mang thai lần hai. Đa số khán giả đều lo lắng thay cho cô nàng: "Như trong truyện luôn trời", "Nếu vậy thì thật là khổ cho Lâm Minh, ở không được, đi không xong", "Câu chuyện còn dài lắm này", "Lâm Minh rõ đẹp mà sao khổ quá"... Trước đó nữ người mẫu khi phát sóng trực tiếp đã tố cáo Decao "tác động vật lý" khiến cô quyết định rời khỏi nhà. Dù nam stylist đã lên tiếng thanh minh, dân tình vẫn không hoàn toàn tin tưởng những lời nói, câu chuyện liên quan đến người mẫu Lâm Minh được tiết lộ từ phía Decao.
Theo Phương Vy/Saostar