Xót xa cho nam diễn viên đình đám - tài tử Thương Tín

Google News

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này.

Mới đây, trên facebook của nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết về tài tử Thương Tín. Anh cho biết thời hoàng kim của nam diễn viên đình đám sở hữu khối tài sản quá khủng nhưng nay lại không còn bất cứ thứ giá trị gì.
Hoàng Nguyên Vũ viết: "DÂN CHƠI" TỪNG TIÊU 3 CÂY VÀNG/ĐÊM, KIẾM 1 CHỈ VÀNG/PHIM, THƯƠNG TÍN GIỜ ĐÂY TỔNG TÀI SẢN CHỈ CÓ ĐÚNG CÁI GIƯỜNG VÀ VÀI VẬT DỤNG THÔ SƠ. Nói đến giới nghệ sĩ giàu có vào thập niên 80-90 ở Việt Nam, chắc chắn không thể thiếu xót cái tên Thương Tín. Ông nổi tiếng là một “dân chơi” khi mỗi lần đi chơi ông đều tiêu 3 - 4 cây vàng, tiền thì nhiều như lá xoan đếm cả ngày cũng chẳng thấy hết. Thế nhưng tình thế hoàn toàn xoay chuyển sau khi ông dính vào cờ bạc. Ở tuổi 68, tổng tài sản của ông chỉ có đúng 1 cái giường, 1 cái bàn. Vật dụng tối tân nhất mà ông sở hữu chắc là cái ấm siêu tốc cùng cái quạt lửng cũng đã cũ mèm. Thế mới thấy sức phá khủng khiếp của những loại tệ nạn. Dính vào nó thì đúng là "giàu thì lâu chứ nghèo thì mấy...".
Xot xa cho nam dien vien dinh dam - tai tu Thuong Tin
Nhà báo nổi tiếng xót xa vì tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này. 
Xot xa cho nam dien vien dinh dam - tai tu Thuong Tin-Hinh-2
 
Xot xa cho nam dien vien dinh dam - tai tu Thuong Tin-Hinh-3
 
Xot xa cho nam dien vien dinh dam - tai tu Thuong Tin-Hinh-4
 
Xot xa cho nam dien vien dinh dam - tai tu Thuong Tin-Hinh-5
Nhà báo này cho biết món đồ giá trị nhất của Thương Tín là cái ấm siêu tốc cùng cái quạt lửng.
Đọc những dòng này của Hoàng Nguyên Vũ mà ai cũng xót xa cho Thương Tín. Ông từng là tài tử đình đám một thời của màn ảnh Việt. Thế nhưng, tuổi xế chiều lại ảm đạm vì những tệ nạn xã hội và bệnh tật hoành hành. Hiện ông đang sống nhờ sự bao bọc của người bạn thân là nhạc sĩ Tô Hiếu.
Theo Bảo Quỳnh/Thương hiệu & Pháp luật