Xuân Anh dẫn bản tin thời tiết trong ô tô nhiệt độ 57 độ C

Google News

MC Xuân Anh thời tiết cùng các đồng nghiệp đã làm một phóng sự đặc biệt trên xe đóng kín với nhiệt độ 57 độ C.

Khán giả xem truyền hình chắc có lẽ không xa lạ với gương mặt của BTV trẻ Xuân Anh của bản tin thời tiết VTV. Gây thiện cảm với khán giả nhờ ngoại hình tươi tắn, lối dẫn mạch lạc, Xuân Anh cũng được yêu mến bởi tài năng nhảy hiện đại.
Vừa qua, Xuân Anh lại khiến khán giả của bản tin thời tiết ấn tượng với phóng sự đặc biệt trong bản tin thời tiết lúc 19h45 ngày 9/8. Theo đó, thay vì dẫn bản tin tại trường quay như bình thường, cô cùng các đồng nghiệp đã thực hiện một phóng sự ghi lại cảnh Xuân Anh dự báo về độ nguy hiểm khi một người bị bỏ lại trong xe ô tô bị đóng kín cửa giữa thời tiết nóng bức.
Xuan Anh dan ban tin thoi tiet trong o to nhiet do 57 do C
 Xuân Anh thời tiết quay phóng sự trong xe với nhiệt độ 57 độ C.
Trong phóng sự này, Xuân Anh ngồi trong một chiếc xe ô tô đóng kín trong khoảng thời gian 30 phút để đo nhiệt độ và sự khác thường của cơ thể khi bị chịu tác động bởi môi trường trong xe một cách trực quan. Đồng hành với Xuân Anh có một vị bác sĩ luôn theo dõi huyết áp và nhịp tim của nữ BTV.
Ban đầu, trước khi vào xe, huyết áp và nhịp tim, sức khỏe của Xuân Anh bình thường. Nhưng sau khi vào xe đóng kín cửa, tắt điều hòa khoảng 30 phút, nhịp tim của Xuân Anh đã tăng lên khá cao, tay cô cũng có hiện tượng hơi run, hơi chóng mặt, hoa mắt, mất nước. Lúc đó, nhiệt độ trong xe là khoảng 57 độ C.
Xuan Anh dan ban tin thoi tiet trong o to nhiet do 57 do C-Hinh-2
 Xuân Anh là gương mặt quen thuộc của bản tin thời tiết VTV.
Chia sẻ với VietNamNet, BTV Xuân Anh cho hay, cô cùng ê-kíp muốn làm bản tin đặc biệt này để cảnh báo mức độ nguy hiểm của việc trẻ em bị bỏ lại trong xe bị đóng kín. Theo đó, ngay cả người trưởng thành và có sức khỏe bình thường như BTV Xuân Anh cũng cảm thấy khó chịu và mệt mỏi khi ngồi trên xe đóng kín chỉ trong một quãng thời gian ngắn.
"Khi thực hiện clip này, tôi cũng hơi lo lắng nhưng nhờ có bác sĩ luôn túc trực bên cạnh nên bản thân cũng thấy yên tâm hơn nhiều. Mọi người trong ê-kíp cũng nhắc nhở, nếu tôi thấy mệt phải dừng lại ngay chứ không được để đến mức ngất đi. Dù sao tôi cũng rất vui khi được hết mình với những bản tin thời tiết, có giá trị cao trong việc truyền thông điệp tới nhiều khán giả", Xuân Anh chia sẻ.
Sau khi xem clip, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với sự hết lòng với các bản tin của những BTV thời tiết như Xuân Anh.
“VTV ngày càng sáng tạo, trực quan khiến người xem dễ hiểu, rút ra bài học. Mong rằng, những thông tin cũ sẽ được các BTV trẻ, tài năng đổi mới cách thể hiện khiến khán giả chú ý và nhớ lâu như vậy sẽ ngày càng nhiều”, một khán giả yêu thời tiết bình luận.
Theo Hà Lan/ Vietnamnet