Xuân Hinh tuyển vợ cho con trai, nói gì hút 3 triệu lượt xem?

Google News

Khi về thăm quê, nghệ sĩ Xuân Hinh giới thiệu các thành viên trong gia đình, tranh thủ tuyển vợ cho con trai.

Những năm của thập niên 90, Xuân Hinh là nghệ sĩ đắt show nhất đất Bắc. Nghệ sĩ Xuân Hinh được khán giả yêu mến gọi là "Vua hề chèo", "Vua băng đĩa", "Vua hài đất Bắc"… Nhờ có lắm tài lẻ nên từ trước tới giờ, Xuân Hinh có tiếng là giàu ngầm trong giới showbiz Việt. Cát-sê của nam danh hài luôn cao ngất ngưởng. Đến nay, Xuân Hinh vẫn là nghệ sĩ được khán giả yêu mến.

Mới đây khi về thăm quê nhà ở Bắc Ninh, nghệ sĩ Xuân Hinh đã giới thiệu về các thành viên trong gia đình với mọi người. Trong clip này, "vua hài đất Bắc" nói: "Đây là con rể, và con gái. Đây là bà vợ già, à bà vợ cả. Còn cháu này thì chưa. Ít nữa em mang lên mạng bán rao để tuyển con dâu đấy. Sẽ bán rao chứ không để cả nhà chờ lâu quá".

Xuan Hinh tuyen vo cho con trai, noi gi hut 3 trieu luot xem?

Nghệ sĩ Xuân Hinh đăng đàn tuyển vợ cho con trai.

Xuan Hinh tuyen vo cho con trai, noi gi hut 3 trieu luot xem?-Hinh-2

Con trai Xuân Hinh - Xuân Quang chỉ biết đứng bên cạnh dường như đã quá quen thuộc với cảnh này.

Đoạn nhận về nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng, thu hút gần 3 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn kèm theo bình luận: "Ai rồi cũng bị giục lấy vợ thôi", "Bố chồng ơi! Con đây", "Đồng cảm với con chú quá! Cháu về quê cũng bị giục suốt"...

Xuan Hinh tuyen vo cho con trai, noi gi hut 3 trieu luot xem?-Hinh-3

Xuan Hinh tuyen vo cho con trai, noi gi hut 3 trieu luot xem?-Hinh-4

Xuan Hinh tuyen vo cho con trai, noi gi hut 3 trieu luot xem?-Hinh-5

Xuân Quang - con trai Xuân Hinh có vẻ ngoài thư sinh, điển trai như diễn viên Hàn Quốc. Xuân Quang cũng có thời gian dài đi du học ở Pháp ngành Quan hệ Quốc tế.

Theo Tường San/Thương Hiệu và Pháp Luật