Xuân Nghị nói gì về vai diễn gây sốt trong “Ngày ấy mình đã yêu”?

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ đóng vai phụ trong “Ngày ấy mình đã yêu” nhưng Xuân Nghị lại được chú ý nhất. Nhiều khán giả thậm chí đề nghị đạo diễn cho nam diễn viên thêm đất diễn. Đức “Cần trô” Xuân Nghị chia sẻ gì về vai diễn này?
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Xuân Nghị tham gia diễn xuất phim Ngày ấy mình đã yêu”. Nguồn: Youtube:
Lên sóng được 4 tập, “Ngày ấy mình đã yêu” hiện gây sốt bởi nhân vật phụ Đức “Cần trô” do diễn viên Xuân Nghị thủ vai. Trong phim, Đức là chàng trai cảnh sát giao thông có giọng nói đặc sệt Phú Yên, thật thà nhưng cứng nhắc thái quá.
Nói về vai diễn khiến khán giả phim “Ngày ấy mình đã yêu” cười nghiêng ngả, Đức “Cần trô” Xuân Nghị bày tỏ trên Tiin rằng anh cảm thấy bất ngờ và may mắn trước hiệu ứng nhân vật của anh trên mạng xã hội.
Theo lời Xuân Nghị, chính anh đã đề xuất với đạo diễn Khải Anh cho nhân vật Đức nói giọng Phú Yên để nhân vật có điểm nhấn. Vốn rất nhoi khi nói giọng Phú Yên, ban đầu, Xuân Nghị gặp khó khăn bởi vai cảnh sát giao thông phải điềm đạm hơn.
Tuy nhiên, được đạo diễn Khải Anh hướng dẫn, Xuân Nghị ngày càng tiến bộ trong các phân đoạn. Nam diễn viên cũng cho hay, anh nhái được giọng Phú Yên do tiếp xúc với những người di dân từ Phú Yên vào Nha Trang thuê phòng trọ nhà anh.
 Xuân Nghị trong "Ngày ấy mình đã yêu". Ảnh: Ngoisao
 Hình ảnh Xuân Nghị trên phim trường. Ảnh: FBNV
Hiện tại, trên fanpage của bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu”, đông đảo cư dân mạng để lại bình luận Đức “Cần trô” của Xuân Nghị là nhân vật ấn tượng nhất. Một số ý kiến còn đề nghị đạo diễn cho Xuân Nghị có thêm đất diễn.
Xuân Nghị hiện là diễn viên kịch được yêu mến tại sân khấu kịch Hồng Vân. Nam diễn viên còn đóng phim truyền hình, điện ảnh và tham gia gameshow.
Thu Cúc