Xuất hiện tin nhắn Hoài Linh nói về quan hệ với ông Võ Hoàng Yên

Google News

Đoạn tin nhắn do một người em thân thiết của NS Hoài Linh chia sẻ đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thời gian qua, NS Hoài Linh đang vướng phải loạt scandal lớn nhất sự nghiệp khi bị bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo có liên quan đến chuyện lừa đảo của Võ Hoàng Yên, rồi tiếp tục bị khui chưa thực hiện cứu trợ miền Trung sau khi nhận quyên góp 14 tỷ đồng.
Giữa hàng loạt ý kiến trái chiều về NS Hoài Linh, mới đây một người em thân thiết của anh đã đăng tải ảnh chụp đoạn tin nhắn với nam danh hài và lập tức được chia sẻ lên các hội nhóm.
Xuat hien tin nhan Hoai Linh noi ve quan he voi ong Vo Hoang Yen
 
Xuat hien tin nhan Hoai Linh noi ve quan he voi ong Vo Hoang Yen-Hinh-2
Hình ảnh tin nhắn được cho là của NS Hoài Linh và một người em đang được chia sẻ rầm rộ. 
Đoạn tin nhắn diễn ra vào ngày 4/3/2021. Khi được người này hỏi han về mối quan hệ với Võ Hoàng Yên, Hoài Linh khẳng định không dính líu và lâu rồi không liên lạc. Hoài Linh cho biết đã xem những thông tin về vụ lùm xùm của ông Võ Hoàng Yên: "Anh không dính gì đâu... Mấy hôm rồi anh cũng xem trên mạng nhưng lâu rồi anh không liên lạc bên đó nên hôm khánh thành Chùa anh không đi". Nam nghệ sĩ còn nhắc đến vợ chồng ông Dũng "lò vôi" và bà Phương Hằng: "Chắc anh chị Dũng sợ anh cũng giống như anh chị ấy".
Hiện tại, cộng đồng mạng đang bàn luận rất sôi nổi về đoạn tin nhắn này. Dù chưa biết chính xác thực hư những nội dung trong này nhưng đây vẫn được xem là tình tiết đáng chú ý trong vụ lùm xùm của NS Hoài Linh.
Theo PV/ GĐ&XH