Xúc động dòng chữ Minh Thuận viết cho Phương Thanh lúc nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Phương Thanh vừa chia sẻ tình hình sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận cùng vài dòng chữ anh viết tay trong lúc vẫn còn đang nguy kịch.

Mới nhất, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh đã cập nhật tình hình sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận. Cụ thể, giọng ca “Trống vắng” vừa đến thăm nam diễn viên phim “Cô gái xấu xí” đang nằm tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.
Phương Thanh tiết lộ ca sĩ Minh Thuận khóc hơi nhiều nên cũng hạn chế người đến thăm. Hiện tại, anh đang đợi bố và anh chị từ Mỹ bay về Việt Nam. Nữ ca sĩ hy vọng người anh thân thiết của mình sẽ ổn hơn khi có gia đình ở bên.
Ngoài ra, do bác sĩ không cho chụp hình nên Phương Thanh đã chụp lại vài dòng chữ viết tay rất quý giá mà ca sĩ Minh Thuận viết cho mọi người. Theo đó, anh muốn nói: "Nhớ dì Hương và hai đứa nhỏ. I love Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nhé!".
Những dòng chữ viết tay trong lúc nguy kịch của nam ca sĩ sinh năm 1969 khiến nhiều người không khỏi xúc động, đặc biệt với lời tâm sự dành cho Phương Thanh. Đã từ rất lâu, Minh Thuận và Phương Thanh vốn là những người bạn rất thân thiết trong cả cuộc sống lẫn công việc.
Xuc dong dong chu Minh Thuan viet cho Phuong Thanh luc nguy kich
 Ca sĩ Minh Thuận và ca sĩ Phương Thanh.
Xuc dong dong chu Minh Thuan viet cho Phuong Thanh luc nguy kich-Hinh-2
 Chia sẻ của Phương Thanh.
Xuc dong dong chu Minh Thuan viet cho Phuong Thanh luc nguy kich-Hinh-3
 Vài dòng chữ Minh Thuận viết cho mọi người.
Trước đó, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh đã kêu gọi fan niệm Phật cầu mong điều nhiệm màu sẽ đến với Minh Thuận. Trước tình hình diễn biến sức khỏe của nam ca sĩ trở xấu, cô và người thân của anh đều đang rối bời.
Ngoài ra, theo chia sẻ của ca sĩ Phạm Nhật Huy, ca sĩ Minh Thuận bị tai biến mạch máu não vào khoảng hơn 1 tháng trước. Ngày 2/9, gia đình nhận hung tin Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi. Hiện tại, anh không nói chuyện được.
Thu Cúc (TH)