Xúc động khoảnh khắc Kim Lý hôn Hồ Ngọc Hà sau ca vượt cạn

Google News

(Kiến Thức) - Kim Lý vừa chia sẻ hình ảnh hôn Hồ Ngọc Hà sau khi nữ ca sĩ sinh đôi. Ngoài ra, anh còn bày tỏ tình yêu vô tận dành cho nửa kia của mình.

Trên trang cá nhân, Kim Lý khoe khoảnh khắc đầy ngọt ngào bên Hồ Ngọc Hà. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ lộ diện sau khi sinh đôi vào sáng ngày 4/11. Đi kèm hình ảnh Hà Hồ, Kim Lý đăng tải dòng tâm sự bằng tiếng Anh với nội dung tạm dịch:
“Chào mừng 2 con yêu đến với thế giới Elisabeth Ly và Leon Ray Ly. Khoảnh khắc các con chào đời rất đẹp, vô cùng tuyệt diệu và rất tự nhiên. Trong anh lúc này tràn ngập cảm xúc, tình yêu và lòng biết ơn. Lòng biết ơn đối với bác sĩ Hiền tuyệt vời của chúng ta, bệnh viện, tất cả nhân viên và tất nhiên đối với người vợ phi thường của anh.
Mang song thai là một việc vô cùng khó khăn. Trong trong 3 tháng, em liên tục nghén, khó thở, chưa kể những thay đổi về thể chất mà cơ thể em đã trải qua. Tuy nhiên cuối cùng em vẫn có thể vượt qua. Em yêu ơi, anh mãi mãi biết ơn vì 2 món quà kỳ diệu này. Em là người hùng của gia đình chúng ta. Anh thực sự khâm phục em. Yêu em vô tận”.
Xuc dong khoanh khac Kim Ly hon Ho Ngoc Ha sau ca vuot can
 Hà Hồ sau ca vượt cạn.
Trước đó, một người bạn đăng tải hình ảnh Kim Lý luôn túc trực bên Hà Hồ. Người này còn viết: "Đây là khoảnh khắc anh đưa chị trên băng ca chuẩn bị đẩy vào phòng phẫu thuật, thực hiện nhiệm vụ cao cả, thiêng liêng. Cái nắm tay truyền động lực và cảm động! Có cùng mọi người túc trực bên bệnh viện mới thấy chị càng thêm mạnh mẽ và đã hạnh phúc đến nhường nào!".
Xuc dong khoanh khac Kim Ly hon Ho Ngoc Ha sau ca vuot can-Hinh-2
Kim Lý luôn động viên bạn gái. 
Hồ Ngọc Hà sinh đôi sau 3 năm hẹn hò Kim Lý. Người hâm mộ hy vọng Hà Hồ và Kim Lý sẽ sớm tổ chức đám cưới sau khi có hai con chung.

Xem video "Hồ Ngọc Hà song ca cùng Hà Anh Tuấn". Nguồn FB Hồ Ngọc Hà

Thu Cúc