Xúc động thư gửi mẹ của con gái Phi Nhung khi đi xin việc

Google News

Tâm thư của Wendy Phạm khiến nhiều người không khỏi xúc động, gửi lời động viên cô sau sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung.

Mới đây, Wendy Phạm - con gái Phi Nhung - có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, cô có lời nhắn nhủ người mẹ đã khuất sau khi đi xin việc làm.

Chia sẻ của Wendy: "Chào mommy, hôm qua con đi phỏng vấn xin việc làm ở bệnh viện trẻ em. Con nghĩ nếu mẹ thấy, mẹ sẽ thích lắm. Con nhớ hồi đó lúc con mới ra trường, mọi lần con đi là con gửi hình cho mẹ. Mẹ cổ vũ cho con, rồi xong hỏi con làm được không? Con gửi hình bộ đồ cho mẹ thấy nữa.

Con biết con luôn là niềm tự hào của mẹ, và con sẽ tiếp tục như vậy. Hôm qua, con đi xong rồi con chụp hình bệnh viện ở ngoài. Con rất muốn gửi cho mẹ coi, nhưng con gửi không được nữa. Con rất buồn, không biết lúc đó có mẹ bên cạnh không. Con yêu mẹ và luôn nhớ mẹ".

Xuc dong thu gui me cua con gai Phi Nhung khi di xin viec

Những lời đáy lòng của Wendy khiến nhiều người không khỏi xúc động, gửi lời động viên cô sau sự ra đi của mẹ.

Được biết, Wendy theo học ngành y tá tại Mỹ, tốt nghiệp vào năm 2018. Cô từng chia sẻ muốn làm công việc hướng đến cộng đồng, giúp đỡ nhiều người nên chọn ngành học này.

Xuc dong thu gui me cua con gai Phi Nhung khi di xin viec-Hinh-2

Phi Nhung sinh năm 1970, tại Gia Lai, được biết đến là giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình, quê hương.

Sinh thời, nữ ca sĩ có sự nghiệp thành công cả ở trong nước lẫn hải ngoại. Ngoài ra, Phi Nhung còn được biết đến với tấm lòng thiện, khi nhận nuôi nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tháng 9/2021, nữ ca sĩ qua đời sau thời gian điều trị Covid-19. Sau khi hỏa táng tại Việt Nam, tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung được đưa về Mỹ đoàn tụ với gia đình.

Xuc dong thu gui me cua con gai Phi Nhung khi di xin viec-Hinh-3

Wendy Phạm sinh năm 1992, là con gái ruột duy nhất của cố ca sĩ Phi Nhung. Hiện Wendy định cư tại Mỹ cùng chồng và hai con trai.

Xuc dong thu gui me cua con gai Phi Nhung khi di xin viec-Hinh-4

Cho tới ngày 11/11/2022, con gái Phi Nhung chính thức tổ chức đám cưới với bạn đời Việt kiều sau nhiều năm chung sống và có 2 quý tử.
Theo C.H/ Vietnamnet