Soi hàng hiệu siêu đắt của Ngọc Trinh trong “Vòng eo 56”

Google News

(Kiến Thức) - Để tăng sức hút cho phong cách của mình, Ngọc Trinh đã khéo léo kết hợp những phụ kiện đắt giá, thuộc thương hiệu danh tiếng như Chanel, Christian Louboutin...

Soi hang hieu sieu dat cua Ngoc Trinh trong Vong eo 56
Trong phim Vòng eo 56, Ngọc Trinh đã khéo léo kết hợp nhiều sản phẩm hàng hiệu để tăng sức hút đối với người xem. Ảnh: Người đẹp dùng ví cầm tay siêu độc để tạo điểm nhấn cho phong cách của mình. Ảnh: Ngôi sao.

Soi hang hieu sieu dat cua Ngoc Trinh trong Vong eo 56-Hinh-2
Chiếc ví cầm tay này mang thương hiệu Fierce của nhà mốt Italy Giuseppe Zanotti. Nó có điểm nhấn là chi tiết kim loại hình đầu dê và sư tử chạm khắc tinh xảo. Website chính thức của Giuseppe Zanotti niêm yết giá ban đầu của sản phẩm này là 2.150 USD (khoảng 47 triệu đồng) trước khi giảm 50%. Ảnh: Vitalk.

Soi hang hieu sieu dat cua Ngoc Trinh trong Vong eo 56-Hinh-3
Đôi giày "Anjalina", thuộc bộ sưu tập Christian Louboutin được nữ diễn viên vòng eo 56 kết hợp khéo léo với trang phục váy đính đá. Đôi giày đế đỏ này tiêu tốn của Ngọc Trinh khoảng 25 triệu đồng. Ảnh: Ngôi sao.

Soi hang hieu sieu dat cua Ngoc Trinh trong Vong eo 56-Hinh-4
Trong một lần khác, đôi giày Degraspike được Ngọc Trinh chưng diện, có giá tương đương 15 triệu đồng. Ảnh: Ngôi sao.
Soi hang hieu sieu dat cua Ngoc Trinh trong Vong eo 56-Hinh-5
Ngọc Trinh khéo léo hoàn thiện vẻ ngoài bằng đôi giày cao gót ăn ý, pha trộn giữa sắc đen sang trọng và ánh kim hiện đại. Ảnh: Vitalk.
Soi hang hieu sieu dat cua Ngoc Trinh trong Vong eo 56-Hinh-6
Đây là sản phẩm của hãng thời trang Anh quốc Charlotte Olympia, có giá gần 24 triệu đồng và hiện đã "cháy hàng" trên nhiều website. Ảnh: Báo Mới.
Soi hang hieu sieu dat cua Ngoc Trinh trong Vong eo 56-Hinh-7
"Nữ hoàng nội y" sở hữu chiếc cài áo gắn mác Chanel với giá 1.000 USD (22 triệu đồng) để làm tăng độ sang trọng cho set đồ của mình. Ảnh: Báo mới.

Nhụy Hồ (tổng hợp)