Zoom sát nhẫn Ruby 1 tỷ đồng của Angela Phương Trinh

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người tò mò về chiếc nhẫn Ruby ngọc xanh giá 1 tỷ đồng mà Angela Phương Trinh đeo trong sự kiến diễn ra mới đây.

Thông tin về việc Angela Phương Trinh diện phụ kiện tiền tỷ trong một sự kiện thời trang hôm 24/4 khiến fan hâm mộ Việt không khỏi giật mình. Theo đó, phụ kiện được cho là giá khủng của mỹ nhân này là chiếc nhẫn BVLGARI đính ngọc ruby xanh và được dự đoán có giá 1 tỷ đồng.
Zoom sat nhan Ruby 1 ty dong cua Angela Phuong trinh
Chiếc nhẫn hiệu Bvlgari giá 1 tỷ đồng của Phương Trinh. Ảnh: Saostar.
Sau loạt thông tin này, nhiều người tỏ ra tò mò về những thông tin liên quan đến chiếc nhẫn đá quý này.
Được biết, Bvlgari là một trong những thương hiệu trang sức nổi tiếng hàng đầu thế giới. Cha đẻ của thương hiệu này là Stirios Bulgari, người gốc Hy Lạp, một người từng sống bằng nghề chế tác dồ trang sức bằng bạc đá quý.
Bvlgari được thành lập vào năm 1880 và bắt đầu vươn ra các nước trên thế giới vào năm 1970.
Ban đầu tên thương hiệu được lấy tên người sáng lập là Bulgari nhưng sau này có lúc lại được lấy tên Bvlgari, hai tên này tồn tại song song với nhau.
Các mẫu thiết kế của Bvlgari đặc biệt rất hấp dẫn. Trong những năm 1970, các trang sức của hãng như vòng tay, dây chuyền và khuyên tai thường có thiết kế dày dễ nhận biết và có lối kết hợp giữa xích vàng to, nặng và khóa sắt. Thương hiệu này còn nổi tiếng với những viên đá nhiều màu sắc, đặc biệt là đá sapphire. Một số sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này như Save The Children Collection gồm nhẫn và dây chuyền đeo cổ được làm từ bạc nguyên khối, mặt ngaoif khắc tên người sáng lập. Mỗi bộ sưu tập này được bán đầu giá với giá lên đến 3 triệu đô la Mỹ.
Thứ hai là Bvlgari Diagono Professional Chronograph, một trong những sản phẩm đồng hồ của Bvlgari.
Trong tất cả các sản phẩm của nhẫn Bvlgari, chiếc nhẫn kim cương xanh được giới thiệu tại triển lãm đồ trang sức ở New York với giá dự kiến trên 12 triệu USD.
Zoom sat nhan Ruby 1 ty dong cua Angela Phuong trinh-Hinh-2
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương xanh đắt nhất của hiệu Bvlgari.
Chiếc nhẫn đắt giá này gồm có hai mặt đá quí là kim cương không màu 9,87 cara và kim cương xanh Fancy Vivid tuyệt đẹp 10,95 cara. Chiếc nhẫn được cung cấp bởi một nhà sưu tầm tư nhân tại Châu Âu, người đã giữ siêu phẩm này trong gia đình mình suốt 40 năm qua.
Trong giới sao Việt, không chỉ Angela Phương Trinh sở hữu chiếc nhẫn đắt giá của hiệu này. Trước đó, nữ ca sỹ Thủy Tiên cũng từng gây xôn xao dư luận khi cố tình đăng tải trên trang cá nhân của mình cùng lời chia sẻ: “mình mới sắm được nhẫn Bvlgari đẳng cấp và tuyệt đẹp”. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ cô đã ủng hộ 110 USD cho quỹ trẻ em nghèo khi bán chiếc nhẫn này.
Nhụy Hồ (tổng hợp)