10 ngày đầu tháng 12, 4 tuổi lộc vào tận cửa, giàu sang chạm đỉnh

Google News

Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày đầu tháng 12 tới đây, những con giáp này có vận trình tài lộc rực rỡ khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Tuổi Tuất
Trong 10 ngày đầu tháng 12, người tuổi Tuất là con giáp cầu gì được nấy. Bản mệnh càng làm việc chăm chỉ càng giàu có viên mãn. Con giáp này có thể gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới đây. Bản mệnh có sự giúp đỡ của người thân, đồng nghiệp nên công việc diễn ra thuận lợi. Việc đầu tư của tuổi Tuất cũng không gặp nhiều khó khăn. Ngoài công việc, bản mệnh có thể tham gia một số hoạt động phúc lợi để tăng phúc lành cho bản thân cũng như mở rộng các mối quan hệ cá nhân.
10 ngay dau thang 12, 4 tuoi loc vao tan cua, giau sang cham dinh
 
Lưu ý, trong thời gian này, tuổi Tuất cần phải giữ đầu óc tỉnh táo, không nên tham lam hay quá mạo hiểm trong việc đầu tư kẻo mất tiền mất của.
Tuổi Dần
Trong 10 ngày đầu tiên của tháng 12, người tuổi Dần làm gì cũng thuận lợi. Bản mệnh thông minh, mạnh mẽ, không ngại đối mặt với khó khăn. Có một số vấn đề mà tuổi Dần cần quan sát kỹ hơn, thay đổi góc nhìn, lắng nghe quan điểm của mọi người xung quanh để tìm được đường đi đúng.
Những lúc gặp khó khăn, tuổi Dần có thể nhờ đến sự trợ giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Họ sẽ đưa ra những lời khuyên có giá trị, có thể giúp Dần vượt qua thử thách một cách nhanh chóng.
Tuổi Tý
Người tuổi Tý mang nguồn năng lượng tích cực, có sự lạc quan và óc sáng tạo. Bản mệnh luôn có những ý tưởng mới táo bạo, không ngại thử thách bản thân. Con giáp này có sự tự tin, quyết đoán trong công việc và không ngại khó khăn, thử thách.
10 ngay dau thang 12, 4 tuoi loc vao tan cua, giau sang cham dinh-Hinh-2
 
Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày đầu tháng 12, công việc của người tuổi Tý có sự cải thiện đáng mong chờ. Bản mệnh nhận được sự trợ giúp của quý nhân, công việc được nâng lên một tầm cao mới. Bản mệnh cứ tiếp tục chăm chỉ, nỗ lực thì sẽ được đền đáp xứng đáng.
Cuối năm, sự nghiệp của tuổi Tý phát triển mạnh mẽ, tiền của liên tục tăng, mang lại cuộc sống ấm no, sung túc hơn. Bản mệnh mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội, gặp được nhiều người tốt và có thể nhận được sự giúp đỡ của họ trong tương lai.
Tuổi Sửu
Người tuổi Sửu có tính cách nghiêm túc, trầm lặng. Họ làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và ít khi kêu ca. Con giáp này cũng là người có tài năng, hay nhường nhịn người khác, cố gắng sống dĩ hòa vi quý nên được mọi người yêu mến.
Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày đầu tháng 12, tuổi Sửu có nhiều tài lộc, nhất là người làm kinh doanh. Đây là thờ điểm làm ăn phát đạt của bản mệnh. Con giáp này sẽ vượt qua các khó khăn trước mắt, đón nhận nhiều cơ hội làm ăn tốt hơn. Nếu biết tận dụng thời cơ, tuổi Sửu có thể thu về thành quả rực rỡ.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo ARTTIMES