16 ngày tới, 3 con giáp này "trúng số phát tài", giàu sang đỉnh điểm

Google News

Thời khắc phát tài của 3 con giáp này sắp tới rồi, chuẩn bị đón tiếp vận may thôi nào!

Tuổi Mão
Tử vi học chỉ rõ, trong 16 ngày tới Mão sẽ thêm phúc thêm phần, được thần tài nuông chiều như con cưng. Họ sẽ làm đâu thắng đó, làm một hưởng mười, có vô số cơ hội kiếm tiền tự tìm đến tận cửa. Chỉ cần quyết tâm làm giàu, bất chấp cơ cực Mão ắt đổi đời nhanh chóng.
16 ngay toi, 3 con giap nay
Ảnh minh họa. 
Vậy nên, dù hiện tại có nghèo khó đến mấy Mão cũng đừng nhụt chí. Chỉ cần dám quyết tâm theo đuổi đam mê, nỗ lực kiếm tiền bạn ắt có của nả đầy nhà, tiền tài dư dả.
Tuổi Thìn
Ngũ hành của người tuổi Thìn thuộc Thổ nên vận thế của con giáp này trong 16 ngày tới rất tốt. Do được cát tinh phù hộ nên làm bất cứ công việc gì cũng đều nhận được tin vui, vận may liên tiếp kéo đến.
Người tuổi Thìn sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương và đặc biệt là tăng thưởng. Con giáp này sẽ có nhận được một khoản tiền lớn ngoài mong đợi.
Tuổi Tuất
Ngay thẳng, cương trực và sống trách nhiệm nên dù là nam hay nữ thì người tuổi Tuất cũng được nhiều người yêu mến, tạo mọi điều kiện giúp đỡ trong công việc, cuộc sống. Tuất được cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp hỗ trợ hết lòng nên thăng tiến nhanh chóng, muốn nghèo cũng không được.
Nửa cuối tháng 5/2019, Tuất sẽ tha hồ hô mưa gọi gió, số dư trong tài khoản tăng theo cấp số nhân. Đặc biệt, Tuất còn có cơ may trúng số độc đắc, trở thành tỷ phú chỉ sau một đêm.
* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Min/Khỏe Đẹp