3 con giáp cẩn thận kẻo dính họa thị phi, tiểu nhân quấy phá

Google News

7 ngày tới đây, 3 con giáp này đi đâu, làm gì cũng phải hết sức cẩn thận.

Tuổi Tỵ
Công việc của người tuổi Tỵ sẽ gặp phải khá nhiều biến động trong thời gian tới. Những đồng nghiệp ngày thường “bề ngoài thơn thớt nói cười” thực ra lại là người “bên trong nham hiểm giết người không dao”. Ra sức thân thiết, tỏ ra chân thành nhưng thực chất họ đang âm thần ghen ghét, đố kỵ với thành công mà con giáp này đạt được trong sự nghiệp.
3 con giap can than keo dinh hoa thi phi, tieu nhan quay pha
Ảnh minh họa. 
Vậy nên, trong 7 ngày tới Tỵ hãy đề cao cảnh giác, đừng quá tin người kẻo đánh mất cơ may thăng chức tăng lương của mình. Bạn cũng đừng cho ai vay mượn tiền bạc kẻo chẳng bao giờ đòi lại được, đánh mất cả tình bạn thân thiết.
Tuổi Thìn
Trời sinh người tuổi Thìn có mệnh phú quý, chẳng cần lo nghĩ quá nhiều vẫn kiếm được bộn tiền. Thế nhưng, vận xui trong 7 ngày tới sẽ lấn át số mệnh của Thìn, khiến họ không thể bình yên. Những sóng gió tài chính, các mối quan hệ xã hội sẽ vùi dập Thìn tơi tả, khiến họ phải thất điên bát đảo lắm phen.
Thay vì chống trả quyết liệt, cách tốt nhất để Thìn bảo toàn tài sản chính là nhún nhường. Hãy lấy câu “dĩ hòa vi quý” để đối nhân xử thế, chờ khi giông bão qua đi túi bạn sẽ lại đầy ắp tiền.
Tuổi Tý
Trong 7 ngày tới, tuổi Tý có chạy đằng trời cũng không thoát được họa thị phi, gặp phải vô số xui rủi trong cuộc sống, sự nghiệp. Họ dễ bị lừa gạt mà chi toàn bộ tiền mình đang có cho những “dự án má”, đến khi tỉnh ngộ đã chẳng còn đồng nào trong túi, lâm vào cảnh trắng tay.
Vậy nên, Tý hãy tập trung làm việc, bởi chỉ cần một phút lơ là bạn phải trả giá bằng cách bỏ tiền túi ra bồi thường. Thậm chí, vận xui này còn khiến tình hình tài chính của bạn cạn kiệt, rất khó vực dậy.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Min/Khỏe & Đẹp