3 con giáp chuẩn bị may túi 3 gang đựng may mắn, tiền tình

Google News

Vào cuối tuần này, 3 con giáp sau đây hứa hẹn sẽ có được tình duyên và công việc vô cùng suôn sẻ.

Tuổi Sửu

Cuối tuần là thời điểm thuận lợi để công việc của tuổi Sửu thăng hoa. Bạn được giúp đỡ hết mình nên việc khó đến mấy cũng thành dễ. Nếu làm kinh doanh thì dễ kiếm được mối lớn và nhờ đó bạn sẽ có một khoản thu nhập lớn trong tháng này. Nếu làm công ăn lương thì cần chuyên tâm hơn, làm tốt nhiệm vụ của mình là sẽ thuận lợi. Nếu có công việc làm thêm thì mọi thứ cũng khá thuận lợi.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Sửu cũng khá ổn định. Dường như người ấy đã nhận ra tình cảm chân thành của bạn nên bắt đầu bật đèn xanh rồi. Vậy nên hãy tích cực theo đuổi, quan tâm tới người ấy nhiều hơn một chút, bạn chắc chắn sẽ chinh phục được họ.

3 con giap chuan bi may tui 3 gang dung may man, tien tinh

Tuổi Tý

Thông minh, lanh lợi, quyết đoán, dễ hiểu vì sao tuổi Tý có 2 ngày cuối tuần cực kì hanh thông. Với người làm kinh doanh thì công việc sẽ được như ý. Tình cảm dạt dào giúp họ có động lực làm việc hăng say hơn. Nhờ vậy mà tiền chảy vào túi nhiều hơn.

Nếu đang làm quản lý thì bản mệnh nên cân nhắc việc tuyển thêm nhân sự để san bớt việc cho bạn. Nếu không bạn sẽ vô cùng mệt mỏi và áp lực. Nguồn tài chính của bạn ổn định nên hãy tẩm bổ cho mình một chút. Như vậy thì cơ thể mới khỏe mạnh để tiếp tục làm việc.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi lúc nào cũng hăng say trong công việc. Chỉ cần được giao bản mệnh sẽ dốc hết sức mình. 2 ngày cuối tuần này bạn nên cân nhắc đề nghị của cấp trên vì đây có thể là cơ hội lớn giúp bạn thăng quan tiến chức.

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi vào 2 ngày cuối tuần này thật sự thăng hoa. Tuổi Mùi có gia đình, có người yêu sẽ có 2 ngày cuối tuần hạnh phúc ngập tràn bên nửa kia của mình. Còn với tuổi Mùi độc thân thì đây là thời điểm bạn xác định đúng tình cảm của mình. Nếu thật sự xác định chuyện trăm năm thì nên tích cực hơn trong mối quan hệ này. Đừng để người ấy cảm thấy bạn thờ ơ mà thay lòng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/Khoevadep