3 con giáp được công nhận là vua cãi vã, có miệng như "súng máy"

Google News

Những người thuộc con giáp Dần, Dậu và Tuất là những ông vua hay cãi vã, khi chửi người thì rất hùng hồn và hầu như không lặp lại từ vựng.

1. Con giáp Hổ
Người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, hy vọng mình là tâm điểm chú ý trong nhóm, độc đoán hơn, không dễ gây thù chuốc oán với người khác, không chủ động gây tranh chấp, nhưng một khi đã cãi nhau với người khác thì ít người cãi phân thắng bại được, bởi vì con giáp này nói rất uy nghiêm, chỉ cần bọn họ dùng tính độc đoán bẩm sinh, hai ba câu liền có thể khiến đối phương cảm thấy tự ti không dám đáp lại. Bọn họ thậm chí còn vô lý để làm suy yếu người khác. Vì vậy Hổ là một ông vua cãi vã thực sự.
3 con giap duoc cong nhan la vua cai va, co mieng nhu
2. Con giáp Gà
Người tuổi Gà thường nói rất sắc bén, hễ có ai mắc lỗi sai, họ sẽ ngay lập tức mở miệng đánh trả, cãi nhau đến cùng, hùng hồn và nói rất nhanh, trong cơn thịnh nộ, nói gì cũng trúng đích, như đóng đinh vào đầu người khác. Lưỡi độc, để đối phương nghe xong sẽ bị sốc nặng, từ đầu đến cuối không thể lặp lại một câu chửi bới nào, vì quá chát nên có thể khiến đối phương lập tức không nói nên lời, muốn chọi gà thì khó lắm.
3 con giap duoc cong nhan la vua cai va, co mieng nhu
3. Con giáp Chó
Người tuổi Tuất có tính cách ngay thẳng, thích theo đuổi sự hoàn hảo nên họ thường xuyên nhặt được xương trong trứng, hay tranh cãi với người khác về những vấn đề vặt vãnh. Do có nhiều kinh nghiệm cãi vã nên họ rất hùng hồn trong việc chửi thề, chỉ riêng vốn từ vựng của họ đã rất ấn tượng. Họ chửi bới liên tục như súng máy khiến đối phương không có cơ hội đáp trả. Họ rất tinh ý và luôn có thể nhanh chóng tìm ra khuyết điểm của đối phương, tấn công vào điểm yếu này và luôn có thể giẫm lên điểm đau của người khác.
3 con giap duoc cong nhan la vua cai va, co mieng nhu
(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).
Theo Hồ Yên/Công lý & xã hội