3 con giáp nữ vượng phu ích tử, là 'két sắt' của gia đình

Google News

Dưới đây là top 3 con giáp vượng phu ích tử, giỏi làm kinh tế lại biết giữ tiền cho gia đình.

1. Tuổi Sửu

3 con giap nu vuong phu ich tu, la 'ket sat' cua gia dinh

Tuổi Sửu nằm trong danh sách vượng phu ích tử, là quý nhân phù trợ cho bạn đời. Đó là nhờ họ biết  "tích tiểu thành đại", nhìn xa trông rộng. 

Nữ tuổi Sửu không quá lãng man hay ngọt ngào trong chuyện tình cảm, thậm chí họ thật sự thiên về lối sống vật chất, nhưng là nhìn nhận tích cực và đi lên bằng sức lao động chân chính, nỗ lực không ngừng.

 

Các con giáp tuổi Sửu làm kinh doanh, dù là công ty tư nhân hay khởi nghiệp riêng đều rất "mát tay", việc làm ăn xuôi chèo mát mái, làm đâu thắng đó, "một vốn bốn lời". Chỉ cần hai vợ chồng luôn đặt chữ tín lên hàng đầu thì việc mua nhà sắm xe chắc chắn sẽ ở trong tầm tay.

2. Tuổi Dần

Đàn ông lấy được vợ tuổi Dần sẽ càng may mắn và hạnh phúc, vì họ chính là két sắt của gia đình. 

Nữ tuổi Dần vẫn được đánh giá là con giáp mạnh mẽ, giỏi giang, có phần lấn át chồng trong chuyện làm kinh tế. Trong cuộc sống hàng ngày, thật ra họ rất khéo chiều chồng và giỏi nuôi con, vừa đảm việc nước lại giỏi việc nhà.

Vợ chồng khéo léo bảo ban nhau làm ăn, hai bên hòa thuận, tình cảm thắm thiết khăng khít thì tiền tài càng dư dả, tài lộc càng thăng hoa. Nói không chừng, người chồng cũng sẽ tăng thêm vận may, dễ tăng tiến trong sự nghiệp nhờ vào phúc phần của người vợ là con giáp tuổi Dần.

3. Tuổi Dậu

3 con giap nu vuong phu ich tu, la 'ket sat' cua gia dinh-Hinh-2

Nữ tuổi Sửu vốn là tuýp phụ nữ điển hình dễ trở thành nữ cường nhân. Trời ban cho họ tính cách nhanh nhẹn hoạt bát, làm việc may mắn dễ thành tài. Tư duy kinh doanh sắc bén khiến họ sớm nắm giữ những vị trí quan trọng ở chỗ làm và may mắn khá vượng vận quý nhân.

Lấy được người vợ tuổi Dậu, đàn ông như cầm chắc "két sắt" trong tay, bởi vận may sẽ thường xuyên ghé thăm ngôi nhà của cả hai.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Giadinhmoi.vn