3 con giáp phát tướng mới phát tài, tiền thi nhau ùa về nhà

Google News

Nếu là một trong những con giáp dưới đây thì bạn đừng vội giảm cân mà phải mũm mĩm một chút thì mới may mắn, giàu sang, tiền thi nhau ùa về nhà. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Truyền thuyết 12 con giáp". Nguồn Youtube:
 
Tuổi Hợi
Hợi từ khi sinh ra đã là người có cuộc sống ấm no, đủ đầy. Bên cạnh đó, Hợi có tính cách thoải mái, dễ chịu nên có được cảm tình từ người khác.
3 con giap phat tuong moi phat tai, tien thi nhau ua ve nha
 
Tử vi học có nói, nếu những người tuổi Hợi có ngoại mập mạp thì sẽ thu hút được người khác và có được nguồn tài vận tốt đến với mình.
Vậy nên nếu những phụ nữ tuổi Hợi giảm cân quá nhiều để cơ thể quá gầy thì tính cách và tài vận cũng sẽ bị ảnh hưởng.
Tuổi Sửu
Tử vi học có nói những người tuổi Sửu có thân hình gầy gò, khó béo tốt thì lúc nào cũng trông khổ sở lam lũ. Không những vậy, việc này còn khiến vận may tự nhiên không muốn tìm đến con giáp này nữa.
3 con giap phat tuong moi phat tai, tien thi nhau ua ve nha-Hinh-2
 
Những người phụ nữ tuổi Sửu có thân hình đầy đặn hơn thì trông họ sẽ sáng sủa, phấn chấn, tinh thần trở nên tốt hơn. Tử vi nói, Sửu mập mạp một chút thì nữ thần may mắn cũng sẽ nhanh chóng đi theo họ.
Vậy nên những người tuổi Sửu chớ vội giảm cân vì trời sinh số tuổi Sửu là phải tròn trịa thì phúc khí mới thịnh vượng, phát tài rực rỡ.
Tuổi Thìn
Rồng là con giáp mà nếu để cơ thể gầy gò thì sẽ không gặp may, còn nếu mập mạp thì tài vận sẽ tăng lên. Tử vi giải thích, vì Rồng thích nước, mà nước đại biểu cho tài, mặt hơi béo chút lại chính là kho, như vậy rất tốt cho người trong gia đình.
3 con giap phat tuong moi phat tai, tien thi nhau ua ve nha-Hinh-3
 
Không những thế, nếu sở hữu thân hình mũm mĩm thì mọi việc liên quan đến gia đình, sự nghiệp của Thìn đều hanh thông.
Vậy nên Thìn cũng là một trong những con giáp không nên để cơ thể gầy gò vì như thế chỉ làm tổn hại chính mình, vận may cũng rời bỏ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Tú Linh/ Khoevadep