3 con giáp sinh vào giờ này, đảm bảo tiền tiêu xả láng

Google News

Tuổi Thìn, tuổi Dậu, tuổi Hợi nếu sinh vào giờ này đảm bảo cả đời sẽ chẳng bao giờ phải lo đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Tuổi Thìn: Từ 7 giờ đến 8 giờ 59 phút sáng

3 con giap sinh vao gio nay, dam bao tien tieu xa lang

Người tuổi Thìn sinh giờ Thìn, từ 7 giờ đến 8 giờ 59 phút sáng, là sinh vào giờ hưởng trọn phúc khí của 12 con giáp. Đa phần người tuổi Thìn sinh vào giờ này bản mệnh đều thông minh, phú quý, nam tài nữ đẹp, vợ chồng hòa hợp, cuộc sống đầy đủ, phúc lộc dồi dào, có quý nhân phù trợ nên mọi sự đều thành.

Cũng vì con giáp này có tính cách dễ chịu nên cả những người bình dân và những người có tước vị đều thích kết giao với họ. Tuổi Thìn sinh vào giờ này có tiềm lực vô hạn, tiền độ xán lạn, tương lai là người vừa có tiền vừa là người có quyền, không phải quan to thì cũng là người thành đạt.

Tuổi Dậu: Từ 3 giờ đến 4 giờ 59 phút sáng

3 con giap sinh vao gio nay, dam bao tien tieu xa lang-Hinh-2

Người tuổi Dậu sinh vào giờ Dần, từ 3 giờ sáng đến 4 giờ 59 phút sáng là người có mệnh phú quý. Họ có ngoại hình ưa nhìn, là người đáng tin cậy, xác định được mục đích sống và điều mình muốn theo đuổi một cách rõ ràng.

Ngoài ra, tử vi cho thấy người sinh vào giờ này còn có tính trung hậu, thật thà, vẻ ngoài thì cứng cỏi nhưng trong lòng là người nhạy cảm. Tính cách của họ có những điểm độc đáo riêng hoặc họ có cái nhìn rất riêng về sự vật hiện tượng gặp trong cuộc sống.

Trong những năm đầu lập nghiệp, có thể tài vận của họ không quá mức hanh thông, thế nhưng chỉ cần đến tuổi trung niên ắt sẽ có nhiều thay đổi.

Tuổi Hợi: Từ 7 giờ đến 8 giờ 59 phút sáng

3 con giap sinh vao gio nay, dam bao tien tieu xa lang-Hinh-3

Người tuổi Hợi sinh vào giờ Thìn, tức từ 7 giờ đến 8 giờ 59 phút sáng là người thông minh, lanh lợi, ý chí kiên cường, cả đời hưởng hạnh phúc vinh quang.

Căn cứ vào xem bói giờ sinh, họ chính là những người trời sinh đã có số mệnh tốt, chẳng bao giờ phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu, ngoài ra còn có thể làm ăn lớn hoặc có chức vị cao, đem lại tiếng thơm cho gia đình, dòng họ.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Hoàng Khuông / Công lý & xã hội