3 con giáp tháng 9 trúng số, tháng 10 phát tài, giàu lên khủng khiếp

Google News

Đây được cho là khoảng thời gian hoàng kim của 3 con giáp này, làm gì cũng may mắn thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh, cuộc sống an nhàn không thiếu thứ gì.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trời sinh thông minh hơn người lại nhanh nhạy nắm bắt thời cơ làm giàu nên cuộc sống đủ đầy ngay ở tiền vận. Không như các con giáp khác, để có thành công và địa vị ở thời điểm hiện tại, bản mệnh phải đánh đổi nhiều thứ quý giá song để họ và những người thân trong gia đình có cuộc sống sung túc thì không bao giờ hối hận.

3 con giap thang 9 trung so, thang 10 phat tai, giau len khung khiep

Ảnh minh họa: Internet

Dự báo tử vi cho biết rằng, những người cầm tinh con Rắn là 1 trong 3 con giáp vận đỏ như son khi bước vào tháng 9 và tháng 10, đặc biệt càng về cuối năm cuộc sống càng thịnh vượng phát tài. Không chỉ được Thần Tài nâng đỡ mà còn có Quý Nhân phù trợ nên người kinh doanh buôn 1 lãi 10, ký kết được nhiều hợp đồng làm ăn bạc tỷ, tiền ùa về như nước lũ. Cộng thêm, chi tiêu và tiết kiệm hợp lý nhờ đó mà sở hữu vài quyển sổ tiết kiệm cùng bất động sản đứng tên chính chủ. Còn người làm công ăn lương, công thành danh toại được đề bạt lên những vị trí cấp cao làm mọi người xung quanh kính nể.

Tuổi Mão

Trời sinh những người cầm tinh con Mèo có bản tính lương thiện, sống biết trước biết sau và sẵn sàng trợ giúp những con giáp khác khi hoạn nạn. Trong cuộc sống, bản mệnh không ngừng tìm kiếm cơ hội đổi đời để sung túc, dư dả hơn. Tử vi cho thấy, trong những tháng đầu năm Canh Tý, tuổi Mão cũng gặp nhiều khó khăn như các con giáp khác. Song từ tháng 9 trở đi, vận trình của họ sẽ hoàn toàn thay đổi. Có thể nói đây là khoảng thời gian hoàng kim của con giáp này, vận thế lội ngược dòng ngoạn mục, chẳng những từ sự nghiệp, công danh đến chuyện tình cảm lứa đôi cũng tỏa sáng rực rỡ khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ.

3 con giap thang 9 trung so, thang 10 phat tai, giau len khung khiep-Hinh-2

Ảnh minh họa: Internet

Công việc suôn sẻ, các kế hoạch của tuổi Mão đều được cấp trên phê duyệt và khi thực hiện lại đạt được kết quả ngoài sức mong đợi. Nhờ đó, lương tăng thưởng nóng dồn dập, con đường quan lộ hanh thông giúp thu nhập tăng cao, việc chi tiêu không cần đắn đo. Lời khuyên dành cho con giáp này là với những khoản tiền trước đây tích lũy được cộng thêm nguồn thu nhập dồi dào ở hiện tại hãy mạnh dạn đầu tư để 'tiền sinh tiền' hiệu quả.

Tuổi Tuất

3 con giap thang 9 trung so, thang 10 phat tai, giau len khung khiep-Hinh-3

Ảnh minh họa: Internet

Tháng 9, tháng 10 tới đây, tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn và có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Nó như bù đắp cho quãng thời gian vất vả trước đây, tài lộc không ngừng bùng nổ, vận may liên tiếp mỉm cười, chỉ cần mở cửa là tiền bạc ùa về như lũ, ngồi nhà rung đùi vẫn có tìm đến hợp tác làm ăn lớn thu lãi dòng bạc tỷ, cuộc sống đổi vận viên mãn hơn người.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn có một ngày mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

Theo Sở hữu trí tuệ