3 con giáp “trời đánh không thiệt mạng”, tài lộc ập xuống đầu

Google News

Trong thời gian 7 ngày sắp tới có những con giáp dưới đây vượt qua sóng gió chuyển mình nhanh chóng.

Tuổi Tuất

Trời sinh Tuất là con giáp cực khôn ngoan, cực kỳ có bản lĩnh và có gan làm giàu. Những người tuổi Tuất dù sinh ra trong gia đình nghèo khó, lớn lên trong cơ hàn thì từ ngưỡng 30 trở đi Tuất cũng sẽ vươn lên làm đại gia, giàu nứt đố đổ vách khiến ai cũng vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống của bạn.

Trong tuần mới những người  tuổi Tuất sẽ có 7 ngày tới chính là thời hoàng kim để con giáp giàu có này đếm tiền sái tay, ăn nên làm ra. Trong tuần này  chính là thời gian tuổi Tuất được thần may mắn phù hộ cuộc sống cực kỳ may mắn, không bao giờ phải lo tới chuyện cơm áo gạo tiền.

Trong tuần này tuổi Tuất dù là công danh sự nghiệp, tài lộc, hay tinh duyên đều vô cùng may mắn hơn người, cuộc sông hanh thông viên mãn khiến ai cũng hờn đỏ mắt vì ghen tỵ với bạn.

3 con giap “troi danh khong thiet mang”, tai loc ap xuong dau 

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu cho dù là đàn ông hay phụ nữ đều thông minh, khôn ngoan và biết cách kiếm tiền. Trong cuộc sống tuổi Dậu luôn là con giáp có giác quan thứ sáu nhạy bén nên dễ dàng đọc được suy nghĩ của người khác, tiểu nhân dù muốn cũng khó lòng hãm hại.

Trong tuần mới này tuổi Dậu được thần tài rót lộc vào nhà, quý nhân hết lòng nâng đỡ nên con giáp giàu sang này sẽ đón mưa tài lộc ập xuống đầu. Cho dù tuổi Dậu chỉ làm sương sương mà tiền của vây quanh, song hỷ lâm môn chính là phúc lộc trời đã an bài cho những người tuổi Dậu. Chính vì vậy, thời gian này tuổi Dậu làm gì cũng dễ dàng phát tài, tiền bạc đầy tay.  

3 con giap “troi danh khong thiet mang”, tai loc ap xuong dau-Hinh-2 

Tuổi Mùi

Trong tuần mới này những người tuổi Tuổi Mùi do có cát tinh vây quanh, thần tài hộ giá nên tuổi Mùi sẽ kiếm tiền dễ như trở bàn tay, làm gì cũng thành công vang dội. Trong thời gian này, người tuổi Mùi dù làm thuê hay làm chủ con giáp may mắn này cũng đại cát đại lợi, sung túc đủ đầy, khiến ai cũng phải ghen tỵ với bạn.

Những người tuổi Mùi đúng là con giáp sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, tuần mới với tài lộc phơi phới sẽ ập xuống đầu tuổi Mùi. Trong thời gian này, tuổi Mùi dù bước chân trái tiền chui vào túi, bước chân phải thăng quan tiến chức nên Mùi muốn nghèo khổ cũng không có cơ hội.

 (*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Min Min/ Khoevadep